Có công gây nghiện vào hit mới của Tóc Tiên, nhưng hoàng tử ballad Minh Châu đã bị tác giả ca khúc nhắc nhở vì điều này

Sau thời gian bỏ bê kênh Youtube, hot boy Minh Châu đã trở lại và bắt đầu chăm chút cho "ngôi nhà" của mình bằng những bản cover gây nghiện.

Nổi tiếng là hot boy của những bản cover, nhưng Minh Châu cũng có lúc cảm thấy "ngán ngẩm" với điều này. Sau lời thú nhận bỏ bê kênh Youtube với hàng chục nghìn theo dõi, mới đây mỹ nam họ Nguyễn đã tuyên bố trở lại qua dòng thông báo: "Dạo này bỏ bê kênh quá, từ giờ sẽ hát đều đều để chuẩn bị còn được nhận nút bạc chứ".

Khởi động cho sự trở lại, Top 5 Học viện ngôi sao 2014 bổ sung Có ai thương em như anh - ca khúc mới ra lò của Tóc Tiên vào bộ sưu tập cover khủng của mình. Vẫn là phong cách cover truyền thống vừa đàn vừa hát, song có vẻ như tài năng âm nhạc của hot boy Hà thành ngày càng được nâng tầm. Như một thói quen, hàng trăm nghìn bình luận ngợi khen cả tài lẫn sắc cứ đổ về Minh Châu.


"Hoàng tử ballad" Minh Châu gieo nghiện trong hit mới của Tóc Tiên.

Được đánh giá xuất sắc ngang tầm bản gốc, nhưng Minh Châu đã gặp một sự cố "không hề nhẹ" ở lần lên sóng này. Theo đó, dù đã chu đáo đề tên ca sĩ chính thể hiện là Tóc Tiên và người phối khí Hoàng Touliver nhưng hot boy 27 tuổi lại quên không để tên tác giả.

Sự "đãng trí" này của Minh Châu đã bị tác giả Có ai thương em như anh nhắc nhở. Sau khi bị Bùi Công Nam "sờ gáy", hot boy Hà thành đã kịp thời chỉnh sửa bổ sung. Mặc dù bị đàn anh bỏ quên song Bùi Công Nam cho biết không giận hay buồn Minh Châu dù chỉ 1 giây. Anh còn hết lời khen hot boy hát nhạc mình sáng tác quá hay.


Minh Châu bị Bùi Công Nam nhắc nhở.

Tối 18/7, Tóc Tiên chính thức cho ra mắt MV mới với tựa đề Có ai thương anh như em. Ca khúc mang màu sắc ballad nhẹ nhàng, bắt tai với ca từ "lụi tim" của tác giả Bùi Công Nam kết hợp cùng phần hoà âm phối khí của Hoàng Touliver.

Nội dung MV xoay quanh chuyện tình giữa Tóc Tiên và bạn trai (do NTK Trương Thanh Long thủ vai), cùng với những khoảnh khắc hạnh phúc, kịch bản đẩy cao trào ở cảnh cãi vã của cặp tình nhân. Sau trận cãi nhau đó, Tóc Tiên đã bị hôn mê sâu và được chẩn đoán mắc bệnh nặng. Nằm bất động trên giường, cuối cùng cũng chỉ có người đàn ông này là dành trọn một đời bên cạnh và chăm sóc cô.


MV "Có ai thương em như anh" của Tóc Tiên

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot Boy cover minh châu

Tin tức mới nhất