Cô đào phim 18+ gặp sự cố nhớ đời khi khoe cuộc sống sang chảnh

Sự cố của người đẹp sinh năm 1984 trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng trong thời gian khá dài.

Satomi Yuria được nhiều người biết đến là một trong những cô đào phim 18+ nổi tiếng của làng giải trí Nhật Bản. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2003 với nghệ danh Aya Koizumi. Đến năm 2008, cô đào sinh năm 1984 tiếp tục đổi tên thành Satomi Yuria.

Cô đào phim 18+ gặp sự cố nhớ đời khi khoe cuộc sống sang chảnh-1

Sau nhiều năm làm việc, Yuria có khối tài sản lớn cùng cuộc sống dư dả, thoải mái. Trên trang cá nhân, cô đào sinh năm 1984 thường chia sẻ về cuộc sống thường nhật sang chảnh, đi chơi, đi ăn, giao lưu cùng bạn bè.

Độc lập về tài chính nên Yuria rất thoải mái mua sắm hàng hiệu không tiếc tay, đi nghỉ dưỡng tại các thành phố nổi tiếng. Điều này dẫn đến việc cô lọt vào trong tầm ngắm của những kẻ trộm cắp.

Cô đào phim 18+ gặp sự cố nhớ đời khi khoe cuộc sống sang chảnh-2

Vào tháng 10 năm ngoái, Yuria Satomi bị cướp tại gia khiến cư dân mạng xôn xao. Cụ thể thì vào 11 giờ theo giờ địa phương ngày 26/10, 3 đối tượng nam 18-19 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ là những người thực hiện vụ cướp ở 1 chung cư trước ga Nakameguro, là nơi Yuria Satomi sinh sống.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin nhóm cướp này đã tới tận nhà, không chế cô và lấy đi 6 triệu Yên (tương đương 1,3 tỷ đồng) tiền mặt. Sau khi báo cảnh sát, 3 tên cướp đã bị bắt sau 5 giờ thực hiện vụ trộm.

Cô đào phim 18+ gặp sự cố nhớ đời khi khoe cuộc sống sang chảnh-3

Không chỉ có 3 tên cướp, cảnh sát còn điều tra ra được có một người chỉ đạo từ xa mà không hề lộ diện tại hiện trường. Chúng liên lạc với nhau qua điện thoại cực tinh vi.

Sau khi cướp được tiền, 3 nghi phạm trốn chạy tới tỉnh Kanagawa sau đó. Trong thời gian này, chúng cũng vứt chiếc điện thoại dùng để liên lạc với nhau xuống hồ. Cảnh sát đã lặn xuống tìm được chiếc điện thoại, từ đó tìm ra được danh tính của người chỉ đạo vụ cướp và bắt hắn ra chịu tội.

Những tên cướp khai rằng từ những gì báo chí đưa tin biết được Yuria rất giàu có nên đã tới nhà nữ diễn viên để thực hiện vụ cướp. Khi vào được nhà, chúng lục lọi mọi thứ, thậm chí lục tung cả bếp và nồi cơm điện để tìm tiền mà Yuria cất giấu nhưng chỉ lấy được 6 triệu Yên.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-dao-phim-18-gap-su-co-nho-doi-khi-khoe-cuoc-song-sang-chanh-5020211625152718.htm

mỹ nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao