5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang

Tạo hình không hợp các phim cổ trang đã khiến nhan sắc của Hứa Nguỵ Châu, Dương Hựu Ninh, Hình Chiêu Lâm bị ''dìm'' thê thảm.

Hứa Nguỵ Châu

5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang-1
Hứa Nguỵ Châu.

Hứa Nguỵ Châu gây chú ý khi đóng Phong khởi nghê thường (Đại Đường minh nguyệt) cùng Cổ Lực Na Trát. Phim gây nhiều tranh cãi về diễn xuất của nữ chính và ngoại hình của nam chính.

Ngay khi vừa xuất hiện, Hứa Nguỵ Châu đã bị khán giả nhận xét trông kém sắc, khác hoàn toàn với nguyên tác. Trong truyện, nhân vật Bùi Hành Kiệm được miêu tả là một mỹ nam dung mạo như ngọc, lời nói dịu dàng, ánh mắt trong veo, gương mặt tao nhã nhưng xa cách khiến người ta cảm thấy không dám đến gần. Còn Hứa Nguỵ Châu trông già dặn với làn da ngăm đen, gương mặt nam tính. Thậm chí anh còn bị ví von trông như bố của nữ chính chứ không phải là người yêu.

5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang-2
Tạo hình cổ trang khiến Hứa Nguỵ Châu lộ hết khuyết điểm.

Tạo hình cổ trang đã khiến Hứa Nguỵ Châu bị lộ hết khuyết điểm trên gương mặt. Phần tóc mái của anh bị vén lên khiến các đường nét của Hứa Nguỵ Châu trở nên thô cứng. Trong khi đó, khi đóng phim hiện đại, Hứa Nguỵ Châu nổi bật với ngoại hình đẹp trai, nam tính, mạnh mẽ. Khán giả cho rằng ở các phim cổ trang sau, Hứa Nguỵ Châu nên nghiên cứu kỹ tạo hình, tránh tình trạng bị dìm như hiện tại.

Dương Hựu Ninh

5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang-3
Vẻ ngoài nam tính của Dương Hựu Ninh.

Dương Hựu Ninh nổi tiếng với vai Tiểu Thiên trong Công thức tuổi 17. Bộ phim này cũng đã mang về cho anh giải Nam diễn viên mới trong lễ trao giải Kim Mã năm 2004. Sau đó, anh góp mặt vào nhiều các phim khác như Thiên kim nữ tặc, Tân Thiên long bát bộ... Thời gian gần đây, Dương Hựu Ninh đóng các phim ăn khách như Phong thanh, Lưu kim tuế nguyệt, Thượng dương phú.

5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang-4
Tạo hình ''ông chú'' của Dương Hựu Ninh trong ''Thượng dương phú''.

Tuy nhiên, vai diễn của Dương Hựu Ninh trong Thượng dương phú đã khiến khán giả bật cười trước tạo hình cổ trang của anh. Dương Hựu Ninh không hợp chút nào với tạo hình cổ trang trong phim, không có khí chất quý tộc. Khán giả nhận xét, trông Dương Hựu Ninh như một ông chú chứ không phải mối tình đầu của nữ chính Vương Huyên (Chương Tử Di).

Kim Hạn

5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang-5
Kim Hạn có đôi mắt một mí đặc trưng.

Kim Hạn được khán giả biết tới qua vai phản diện Triệu Tây Phong trong Sở Kiều truyện và Sất Vân Nam trong Cẩm tú vị ương. Cả hai bộ phim, Kim Hạn đều giành được lời khen của khán giả. Tuy nhiên, khán giả khen ngợi Kim Hạn vì diễn xuất của anh chứ không phải vì ngoại hình. Sao nam sinh năm 1993 có đôi mắt một mí đặc trưng, khiến anh không có vẻ ngoài dịu dàng như nhiều nam diễn viên khác. Điều này cũng là một phần lý do Kim Hạn hay được giao các vai phản diện.

5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang-6
Tạo hình cổ trang của anh kém thu hút so với các sao nam khác.

Cũng chính vì "chết" vào các vai phản diện nên Kim Hạn không được khán giả nhìn nhận chính xác khi đóng các vai diễn khác. Ngay cả trong phim mới nhất của Kim Hạn đóng cùng Tôn Di là Kim tịch hà tịch cũng không thu hút sự chú ý của khán giả vì ngoại hình nam chính kém bắt mắt. Điều này đã khiến Kim tịch hà tịch dù được đánh giá có nội dung hay, diễn xuất ổn nhưng vẫn ít người xem.

Hình Chiêu Lâm

5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang-7
Hình Chiêu Lâm.

Khi ra mắt, Hình Chiêu Lâm được ví von là bản sao của Dương Dương. Tuy nhiên, cũng giống với Hứa Nguỵ Châu, gương mặt Hình Chiêu Lâm kén tạo hình, không phải tạo hình cổ trang nào cũng phù hợp với anh. Chính vì thế, các phim hiện đại của Hình Chiêu Lâm như Thế giới nợ tôi một mối tình đầu, Gió lớn thổi qua, Em là định mệnh của anh được đánh giá cao, thu hút sự chú ý của khán giả.

5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang-8
Tạo hình cổ trang kém sắc của Hình Chiêu Lâm.

Ngược lại, các phim cổ trang đều dìm hàng Hình Chiêu Lâm "tơi tả" như Vấn thiên lục, Sở Kiều truyện... Ngay cả trong tác phẩm cực hot của Hình Chiêu Lâm là Song thế sủng phi, trông anh chàng cũng kém sắc hơn nhiều so với các vai diễn khác.

Lâm Nhất

5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang-9
Lâm Nhất được gọi là soái ca phim ngôn tình.

Lâm Nhất được gọi là chàng soái ca bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình với diện mạo cuốn hút trong các phim thanh xuân vườn trường. Các phim nổi tiếng của Lâm Nhất là Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh và Hãy ước một điều đi, Đại Hỷ...

5 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhưng được khuyên đừng đóng phim cổ trang-10
Tạo hình cổ trang khiến Lâm Nhất bị nhận xét ''trông tầm thường''.

Trong phim mới nhất Linh lung, Lâm Nhất đóng cùng Triệu Kim Mạch, nhan sắc của mỹ nam phim ngôn tình cũng không đẹp như các vai diễn trước. Nhìn Lâm Nhất già hơn hẳn khi không còn được để tóc mái. Gương mặt của Lâm Nhất trong phim còn bị nhận xét trông hơi "tầm thường" để được chọn làm nam chính.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/5-sao-nam-trung-quoc-dep-trai-nhung-duoc-khuyen-dung-dong-phim-co-trang-4229910.html

Dương Hựu Ninh Hình Chiêu Lâm phim cổ trang hứa ngụy châu

Tin tức mới nhất