'Cô dâu 200 cây vàng' tổ chức tiệc sinh nhật chuẩn rich kid cho con gái 1 tuổi

Thu Hương trang hoàng nhà cửa, dựng sân khấu hoành tráng trong ngày con gái đón tuổi mới

Sau 2 năm gây chú ý với siêu đám cưới tại tòa lâu đài cực lớn ở tỉnh Nam Định, Trần Thu Hương là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm của dân mạng. Kết hôn không bao lâu, 9X lên chức mẹ khi hạ sinh một tiểu công chúa đáng yêu.

Cô dâu 200 cây vàng tổ chức tiệc sinh nhật chuẩn rich kid cho con gái 1 tuổi-1
Cô dâu 200 cây vàng tổ chức tiệc sinh nhật chuẩn rich kid cho con gái 1 tuổi-2

Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ đã chia sẻ những khoảnh khắc cực hoành tráng nhân ngày con gái tròn 1 tuổi. Trong không gian được trang hoàng lộng lẫy, có cả dàn nhạc hợp xướng, Thu Hương và các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần.

Em bé của Thu Hương cũng được mẹ cho lên sóng. Trong hình, cô nhóc diện một chiếc váy màu trắng, được bà bế trên tay. Riêng bà ngoại đứng cạnh gây chú ý với thần thái chuẩn phu nhân nhà giàu. Bà diện váy trắng, trang điểm nhẹ nhàng, rất tone sur tone với cháu gái.

Cô dâu 200 cây vàng tổ chức tiệc sinh nhật chuẩn rich kid cho con gái 1 tuổi-3Cô dâu 200 cây vàng tổ chức tiệc sinh nhật chuẩn rich kid cho con gái 1 tuổi-4
Một vài ảnh khác của bà Kim Dung.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ này tên Kim Dung (SN 1971). Dù bước vào tuổi 50 nhưng bà vẫn làm nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình thon gọn, gương mặt tươi tắn, sang trọng.

Nhìn ảnh, ai cũng phải gật gù công nhận Thu Hương xinh đẹp như vậy là được thừa hưởng nhiều từ đấng sinh thành.

Cô dâu 200 cây vàng tổ chức tiệc sinh nhật chuẩn rich kid cho con gái 1 tuổi-5

Tháng 1/2029, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin về một cô dâu trên cổ đeo rất nhiều vàng. Hình ảnh ghi lại, ngoài đám cưới xa hoa đúng chuẩn con nhà giàu với bàn tiệc nhiều món đắt tiền, tư gia của tân nương cũng gây choáng vì nguy nga không khác gì cung điện.

Đặc biệt, màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. 

Cô dâu 200 cây vàng tổ chức tiệc sinh nhật chuẩn rich kid cho con gái 1 tuổi-6

Ngay lập tức, danh tính về chủ nhân của siêu đám cưới đã được tìm ra. Đó là chú rể Năng Tĩnh (SN 1993) ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, còn cô dâu tên Thu Hương (SN 1999) ở Phú An, Trực Cát, Trực Ninh cùng tỉnh.

Theo chia sẻ, cả hai gia đình đều thuộc dạng giàu có. Nếu nhà trai làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển thì nhà gái sở hữu căn biệt thự như tòa lâu đài.

Cô dâu 200 cây vàng tổ chức tiệc sinh nhật chuẩn rich kid cho con gái 1 tuổi-7

"Số vàng đeo trên cổ chỉ là anh em họ hàng trao tặng thôi. Trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng, bố mẹ cũng tặng cho mình 200 cây vàng và 2 sổ đỏ. Riêng rạp cưới, gia đình mình phải hoàn thiện trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, chi phí bao nhiêu mình cũng không nắm được.

Những món trang sức mình đeo trong ngày lên xe hoa về nhà chồng do bố mẹ mua tặng và có 1 phần do mình tự sắm. 

Vòng cổ và đôi bông tai ngoài cùng trị giá khoảng 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar là do bố mình tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại là do mình tự mua trước đó", Thu Hương chia sẻ về của hồi môn của bản thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-200-cay-vang-to-chuc-tiec-sinh-nhat-hoanh-trang-cho-con-gai-n-254685.html

Rich Kid con nhà giàu sinh nhật

Tin tức mới nhất