Cô dâu 2k có bầu nhưng đằng trai tuyên bố không cưới vì số tiền 5 triệu

Lưu luyến một mối quan hệ thì có lí do nhưng nếu người đàn ông không còn xứng đáng thì chia tay là cách tốt nhất.

Chọn một người đàn ông tốt để kết hôn là chọn người có trách nhiệm với bạn, có thể cùng bạn vượt qua vất vả trong cuộc sống. Họ sẵn sàng bảo vệ bạn và giải quyết giúp bạn một số vấn đề gây đau đầu, tranh cãi trong hôn nhân.

Tuy nhiên, đâu phải ai cũng có may mắn tìm được người đàn ông xứng đáng. Nhiều gia đình chồng ghê gớm đến mức chưa cần lên xe hoa, các nàng dâu đã e sợ, nghĩ lại chuyện cưới xin.

Vậy mới nói, hôn nhân là quyết định cả đời, chỉ sợ nhầm chứ không sợ muộn. Phụ nữ phải thật sự mạnh mẽ để gặp bất cứ biến cố nào cũng có thể tự mình vượt qua.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện buồn của mình. Bài viết được đăng tải trong group Cháo hành miễn phí như sau:

"Bản thân mình 20 tuổi. Bắt đầu quen anh từ 3 năm trước. Chờ anh đi nghĩa vụ hai năm dài đằng đẵng. Cứ ngỡ cái kết thúc đẹp sẽ là một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Cho đến ngày gần cưới thì bên đó lại báo hủy không cưới nữa. Khách đã mời, bàn đã đặt. Chỉ vì 5 triệu tiền thuê áo cưới bên đó không chịu trả bắt nhà gái trả. Có lẽ mình bầu trước, nên nhà trai ép. Chỉ nạp tài 10 triệu và cho một đôi bông tai.

Cô dâu 2k có bầu nhưng đằng trai tuyên bố không cưới vì số tiền 5 triệu-1
Bài viết được đăng tải.

Mình biết ba mẹ nhục nhã với các khách ngày hỏi. Nhưng mình thương thì mình chịu vẫn chấp nhận theo anh, đến hôm nay thì nhà trai báo hủy cưới. Anh cũng nói không lấy mình làm vợ và bỏ đứa con của anh.

Bây giờ mình rối bời, nên lời văn lủng củng".

Đi kèm với câu chuyện này chính là dòng tin nhắn mà cô gái gửi qua cho chồng mình. Tất cả đều thể hiện sự chua xót, chán chường của cô.

Thật sự ai rơi vào trường hợp ấy chắc chắn cũng sẽ có suy nghĩ như cô thôi. Tất cả đều là hỗn loạn, buồn bã, đầy rẫy sự trách móc và buông xuôi:

"Em cũng không thể ép anh lấy em được nữa, anh nghĩ xem. Sau khi em đẻ con ra rồi một mình em nuôi con không có cha, nó như thế nào.

Được rồi, lời em chỉ nói được đến thế thôi, anh như nào thì đó là quyền quyết định của anh. Cuộc đời của anh mà, em không thể bắt ép anh được. Cuộc đời em thì bắt đầu từ lúc anh nói bỏ em, bỏ con thì nó đã nát rồi".

Trong câu chuyện trên, rõ ràng người đàn ông ấy không thật sự đáng tin tưởng và dựa dẫm một chút nào. Anh ta không thể bảo vệ được vợ mình, con mình khi ngày cưới đang đến.

Anh ta thuận theo lời bố mẹ, chấp nhận bỏ rơi, không cưới xin nữa chỉ vì vài triệu tiền váy áo. Người như thế thì chắc gì sau khi cưới nhau có thể tự quyết, bảo vệ hôn nhân và chăm sóc tốt cho vợ con.

Cô dâu 2k có bầu nhưng đằng trai tuyên bố không cưới vì số tiền 5 triệu-2
Đoạn tin nhắn cô gái gửi người chồng sắp cưới.

Nhiều dân mạng cho rằng, đôi khi sự cố này cũng là một cách để người phụ nữ tự nhìn nhận lại tất cả. Chỉ 5 triệu mà gia đình đối phương lộ rõ bộ mặt thật như thế, cố gắng cưới nhau về cũng chẳng thể nào hạnh phúc bền lâu.

Liên hệ với chủ nhân của câu chuyện, cô gái N.Y, 20 tuổi, tâm sự rằng phía đằng trai tuyên bố thẳng thừng là bỏ mình và đứa con chỉ mới 2 tháng tuổi trong bụng.

Ban đầu trong việc tổ chức đám cưới, nhà trai đã tỏ ra không mấy tích cực. Gia đình ấy cũng quyết định chỉ nhà gái tổ chức chứ nhà trai không làm gì, chỉ rước dâu mà thôi. Ai dè cuối cùng họ vẫn tuyên bố hủy cưới.

"Nếu không có gì thay đổi thì ngày 31 tháng này mình sẽ lên xe hoa. Tuy vậy mới đây thì cả ba mẹ chồng và chồng mình đều nói thẳng rằng không qua lại gì nữa hết, rũ bỏ trách nhiệm.

Mấy đêm liền mình nằm suy nghĩ rồi gọi điện cho anh ta bảo suy nghĩ cho con. Tuy nhiên anh ta không chấp nhận và ra điều kiện mình từ ba mẹ, bỏ nhà đi theo thì anh ta mới chấp nhận kết hôn", N.Y chia sẻ.

Hiện tại, cô gái đang vô cùng rối bời và đau khổ. Ai mà chẳng muốn có hôn nhân hạnh phúc, một tổ ấm êm đềm, thế nhưng Y. lại không may mắn có được niềm vui ấy. Cả hai người đã tổ chức lễ ăn hỏi, chỉ chờ ngày chính thức đám cưới lại xảy ra chuyện thế này.

"Ba mẹ mình sau tất cả mọi chuyện thì thương con và an ủi mình rất nhiều. Đó thật sự là nguồn động viên to lớn dành cho mình trong những ngày qua. Đến hiện tại, mình đã quyết định làm mẹ đơn thân rồi, không trông chờ gì nữa cả", Y. cho biết thêm.

Hiện tại, công việc chính của Y. là họa sĩ. Cô cũng đang theo đuổi nghiệp văn chương và cố gắng để tự mình nuôi con được tốt nhất.

Đúng là một câu chuyện khiến người ta phải suy nghĩ thật nhiều. Vậy mới nói, đôi lúc tình yêu phải có sự tỉnh táo thật lớn, chẳng phải tình cảm sẽ bất biến theo thời gian.

Đây cũng là một bài học đối với các cô gái trẻ trong việc lựa chọn đối tượng để yêu. Hi vọng rằng, N.Y sẽ sớm vượt qua được khó khăn và tìm thấy được hạnh phúc đích thực.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-dau-2k-co-bau-nhung-gan-toi-hon-le-dang-trai-tuyen-bo-khong-cuoi-vi-so-tien-5-trieu-soc-hon-nua-la-chu-re-ra-dieu-kien-ai-nghe-cung-phan-uat-162211203111838079.htm

hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất