Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng gây sốc khi xác nhận mang bầu song sinh 1 trai 1 gái với chồng trẻ 27

Khi thông tin bản thân đang mang bầu, bên cạnh ý kiến chúc mừng, không ít người cho rằng cặp vợ chồng lệch tuổi ở Cao Bằng đang tạo chiêu trò.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 9/2018, cái tên Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Nếu theo sát "cặp đôi đũa lệch" này, nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình. Sau khi gây chú ý với việc tân trang nhan sắc, người phụ nữ này lại liên tục có những phát ngôn sốc.

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng gây sốc khi xác nhận mang bầu song sinh 1 trai 1 gái với chồng trẻ 27-1
Chị Thu Sao và chồng trẻ tuyên bố chuẩn bị có con.


Clip cặp đôi chia sẻ niềm vui với mọi người.

Từ một người ít ai biết tới, không lâu sau đó chị Thu Sao đã sở hữu trang cá nhân với gần 120 nghìn người theo dõi. Thế nhưng, vào đầu năm 2019, người phụ nữ này đã livestream chia sẻ chuyện mất nick khủng.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, trong clip livestream mới nhất sau khi lập lại Facebook, chị Thu Sao lại tuyên bố chuyện đang mang bầu.

"Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?", chị Thu Sao gián tiếp xác nhận đã mang thai.

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng gây sốc khi xác nhận mang bầu song sinh 1 trai 1 gái với chồng trẻ 27-2

Không chỉ ngầm tuyên bố, cô dâu 62 tuổi còn đứng dậy khoe bụng bầu lớn để chứng minh lời nói của mình là thật. Thế nhưng, khi thông tin bản thân chuẩn bị có con được chia sẻ, bên cạnh ý kiến chúc mừng, nhiều người cho rằng cặp vợ chồng này đang tạo chiêu trò.

Trước những bình luận ác ý, cô dâu Thu Sao lên tiếng "dằn mặt" những ai đang khẩu nghiệp: "Tuổi người ta (62 tuổi) có một đứa con còn không chúc phúc cho người ta, cái tâm ác đấy giấu đi nhé!... Chị đến tuổi này là kì tích trong xã hội này rồi, nên các em chúc phúc cho bà già này còn hơn là rủa".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-62-tuoi-tuyen-bo-soc-ban-than-dang-mang-thai-n-180766.html

cặp đôi đũa lệch mang thai

Tin tức mới nhất