Cô dâu 63 tuổi thẩm mỹ căng da mặt, thành quả phẫu thuật ai cũng rùng mình

Lần này cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng - chị Thu Sao - chọn phương pháp làm đẹp kéo căng da mặt.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da trên mặt, chi hơn 200 triệu làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay, giữa tháng 5 vừa qua, chị Thu Sao lại gây chú ý khi livestream chia sẻ vừa trải qua ca nâng mũi.

Hình ảnh ghi lại, mặt chị Thu Sao sưng phù. Toàn bộ gương mặt được cố định bằng rất nhiều bông băng để tránh nhiễm trùng. Dù khá đau nhưng chị vẫn quyết định lên sóng khoe thành quả cùng mọi người.

Cô dâu 63 tuổi thẩm mỹ căng da mặt, thành quả phẫu thuật ai cũng rùng mình-1

Đồng hành trong ca dao kéo của chị Thu Sao là chồng trẻ Hoa Cương. Chi phí chị Thu Sao bỏ ra cho lần làm đẹp này khoảng 50 triệu đồng. 

Vết thương lần phẫu thuật trước vừa lành, hôm qua (25/6), trên trang cá nhân, hiện tượng mạng họ Lê lại gây chú ý khi đăng tải clip khoe cận lần kéo căng da mặt để níu giữ tuổi xuân.

Trong clip, chị Thu Sao nằm trên giường phẫu thuật. Toàn bộ phần mỡ thừa ở cổ đã được hút ra, sau đó tiêm lên phần trán, quanh mắt.

Cô dâu 63 tuổi thẩm mỹ căng da mặt, thành quả phẫu thuật ai cũng rùng mình-2
Hình ảnh chị Thu Sao trước ca dao kéo.

Cô dâu 63 tuổi thẩm mỹ căng da mặt, thành quả phẫu thuật ai cũng rùng mình-3
Cô dâu 63 tuổi thẩm mỹ căng da mặt, thành quả phẫu thuật ai cũng rùng mình-4
Và đây là thành quả.

Ở phần bình luận, rất nhiều người cho biết hóng chờ thành quả. Nhưng cũng chính từ clip này, một số bày tỏ không khỏi rùng mình bởi mặt cô dâu Cao Bằng nhìn rất nhợt nhạt, thiếu sức sống. Tuy nhiên, theo tiết lộ phải vài ngày nữa gương mặt chị Thu Sao mới trở lại bình thường.

"Lớn tuổi rồi mà dăm bữa nửa tháng lại thấy đi phẫu thuật, làm răng. Công nhận cô Thu Sao chịu đau giỏi thật", "Phẫu thuật nhiều thế này hại sức khỏe lắm", "Cắn răng chịu đau để làm đẹp, nể thật", "Mặt nhợt nhạt trông sợ quá", "Hóng thành quả",... là những ý kiến dân mạng để lại.

Cô dâu 63 tuổi thẩm mỹ căng da mặt, thành quả phẫu thuật ai cũng rùng mình-5

Trước đó, chị Thu Sao từng tâm sự với 2Sao.vn về chuyện nén đau để thẩm mỹ. Cô dâu Cao Bằng tiết lộ: "Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ.

Ông xã từng phản đối chuyện tôi dao kéo nhưng vì muốn bản thân đẹp hơn trong mắt bạn đời nên tôi mới cố gắng chịu đựng.

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán chúng tôi chênh lệch nhau 35 tuổi. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình.

Cuộc sống vốn vô thường, sống hôm nay không biết ngày mai ra sao. Sống được một vài ngày hay một vài năm không quan trọng, cái quan trọng là tôi được sống với chính mình, được chồng yêu thương thật lòng, như vậy là đủ".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-gay-soc-voi-anh-sau-ca-dao-keo-cang-da-mat-n-226836.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất