Cô dâu 63 tuổi tiếp tục lộ miệng méo đáng sợ dù nhập viện điều trị biến chứng thẩm mỹ

Người yêu mến bày tỏ lo lắng, gương mặt chị Thu Sao khó có thể quay về hiện trạng ban đầu.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân có hơn 70 nghìn người theo dõi, chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi, đến từ Cao Bằng) tiết lộ đang ở Hà Nội điều trị méo miệng do di chứng lần phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt.

"Mỗi ngày đều như vắt chanh nằm mỗi phòng 20 phút. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện bệnh nhân ai cũng mệt mỏi. Quy định rồi nên muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ. Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, xót hết cả ruột", lời tâm sự của chị Sao.

Cô dâu 63 tuổi tiếp tục lộ miệng méo đáng sợ dù nhập viện điều trị biến chứng thẩm mỹ-1

Kèm theo đó là loạt ảnh hiện tượng mạng họ Lê phải đeo các dụng cụ để thực hiện điện phân, điện xung, từ trường và siêu âm. 

 "May chị đi khám nhanh, bác sĩ nói để lâu là méo cả đời, ơn trời", vợ anh Hoa Cương tiết lộ thêm về tình trạng hiện tại sau khi được bác sĩ thăm khám.

Cô dâu 63 tuổi tiếp tục lộ miệng méo đáng sợ dù nhập viện điều trị biến chứng thẩm mỹ-2

Đến hôm qua (9/10), người phụ nữ này tiếp tục đăng tải loạt ảnh mới nhất lên trang cá nhân. Thế nhưng khuôn miệng của chị Thu Sao lại gây thất vọng bởi vẫn méo về một bên. Chính điều này khiến chiếc cằm, mũi và mắt của chị không hài hòa, nhìn rất đáng sợ.

Cô dâu 63 tuổi tiếp tục lộ miệng méo đáng sợ dù nhập viện điều trị biến chứng thẩm mỹ-3
Cô dâu 63 tuổi tiếp tục lộ miệng méo đáng sợ dù nhập viện điều trị biến chứng thẩm mỹ-4

"Chị ấy chụp góc nghiêng nhưng vẫn lộ ra những điểm mất cân đối trên khuôn mặt, rõ nhất vẫn là cái miệng méo xệch. Bạn của mình từng chạy vật lý trị liệu 'cân miệng' và chỉ mất độ 1 tuần là phục hồi hẳn nhưng chị Thu Sao mình vẫn thấy vậy.

Có lẽ bạn mình còn trẻ nên điều trị thành công nhanh, còn chị Sao đã lớn tuổi nên cần kiên trì hơn. Dù sao mình cũng mong chị sớm bình phục, chứ như thế này cực cho vợ chồng chị quá", thành viên Vân Ngọc bày tỏ.

Bạn Lan Anh nói: "Hình ảnh này của chị Thu Sao trông khác lạ quá. Mình nhìn cứ thấy không thuận mắt. Tại sao chị ấy đã can thiệp chỉnh miệng mà trông chẳng khác xưa tí nào nhỉ?

Nó vẫn méo dù chị ấy chụp góc nghiêng, nếu chụp chính diện còn thấy lệch rõ rệt luôn. Mong chị sớm điều trị thành công".

Cô dâu 63 tuổi tiếp tục lộ miệng méo đáng sợ dù nhập viện điều trị biến chứng thẩm mỹ-5

Một số người cũng cho rằng, do chị Sao lạm dụng dao kéo quá nhiều như nâng mũi, làm răng, căng da mặt,... cộng thêm việc tuổi đã cao khiến khả năng phục hồi ngày càng khó.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về ca dao kéo lần này của cô dâu Cao Bằng?

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-tiep-tuc-lo-mat-meo-dang-so-n-238270.html

Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao