Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đăng ảnh chồng trẻ làm phụ hồ, đập nát nghi vấn yêu vì tiền

Để chứng minh chồng yêu mình không phải vì tiền bạc, cô dâu 65 tuổi đăng hình ảnh chồng làm phụ hồ kiếm tiền nuôi vợ.

Cặp đôi "vợ 65 chồng 28 tuổi" Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) và Aziz Ur Rehman (Joni, Pakistan) vẫn luôn gây chú ý mỗi khi có động thái mới. Gần đây nhất, cô dâu Việt 65 tuổi đăng ảnh chồng trẻ phải vất vả phụ hồ được nhiều người quan tâm.

Theo hình ảnh chị Hoa đăng tải, chồng chị đang rất vất vả làm công việc phụ hồ, kiếm tiền nuôi vợ.

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đăng ảnh chồng trẻ làm phụ hồ, đập nát nghi vấn yêu vì tiền-1Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đăng ảnh chồng trẻ làm phụ hồ, đập nát nghi vấn yêu vì tiền-2

Kèm theo bức ảnh là lời đề tựa: "Joni anh ấy nuôi tôi với công việc thợ hồ rất vất vả chứ không sung sướng như các bạn nghĩ đâu mà các bạn nói anh ấy sang Việt Nam ăn bám tôi! Thân già tôi còn lo chưa xong lấy gì mà bao trai trẻ chứ. Xin đừng khẩu nghiệp nữa mà hãy ủng hộ cho tình yêu của chúng tôi. Xin cảm ơn".

Trước đó, chị Hoa và chồng trẻ bị đồn đoán xích mích, thậm chí có thông tin anh chồng 28 tuổi này bạo hành, đánh đập vợ. Sau rất nhiều lời giải thích và thanh minh đó chỉ là hiểu lầm nhỏ, không hề có chuyện bạo hành của chị Hoa, dân mạng vẫn một mực cho rằng cặp đôi đến với nhau vì tiền chứ không phải vì tình yêu.

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đăng ảnh chồng trẻ làm phụ hồ, đập nát nghi vấn yêu vì tiền-3

Trước những lời đồn đoán, hai người mệt mỏi tới mức phải nhập viện truyền nước. Nhưng có vẻ dư luận vẫn rất hoài nghi về cuộc tình này.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, chị Hoa khẳng định đó là tình yêu đích thực, nếu không có tình cảm thật thì người đàn ông bên cạnh cũng sẽ không chịu vất vả vì mình. Hơn nữa, mối quan hệ của chị và chồng trẻ được cả hai bên gia đình ủng hộ. Kể cả người thân của Joni, bố chồng chị cũng rất ủng hộ mối quan hệ của con trai.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-65-tuoi-dang-anh-chong-lam-phu-ho-nuoi-minh-n-225587.html

cặp đôi đũa lệch vợ chồng

Tin tức mới nhất