Cô dâu 7X của Quý Bình gây bất ngờ với hình ảnh về quê thăm bố mẹ chồng

Là người phụ nữ quyền lực ngoài xã hội, nhưng bà xã Quý Bình giản dị và hòa đồng ở đời thường. Chị còn cho thấy khả năng nữ công gia chánh "không phải dạng vừa".

Tranh thủ cuối tuần, vợ chồng Quý Bình có chuyến đi về quê hương Hóc Môn thăm nhà. Trên mạng xã hội, nam diễn viên mới đây livestream bữa ăn tối của đại gia đình. Trong đó, những thước phim liên quan tới nàng dâu mới Nguyễn Ngọc Tiền thu hút sự chú ý hơn cả. 

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền gây bất ngờ cho người xem với những hình ảnh đời thường giản dị. Chị chuẩn bị 2 bàn tiệc lớn cho gia đình chồng, trông dáng vẻ vô cùng tháo vát, đảm đang. 

Cô dâu 7X của Quý Bình gây bất ngờ với hình ảnh về quê thăm bố mẹ chồng-1Cô dâu 7X của Quý Bình gây bất ngờ với hình ảnh về quê thăm bố mẹ chồng-2
Bà xã Quý Bình tất bật chuẩn bị bữa tối cho đại gia đình nhà chồng.

Không chỉ đảm đang, bà xã Quý Bình còn cư xử niềm nở với mọi người xung quanh, thoải mái nói cười. Trong một khoảnh khắc, chị Ngọc Tiền ôm mẹ chồng đầy tình cảm, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp. 

Cô dâu 7X của Quý Bình gây bất ngờ với hình ảnh về quê thăm bố mẹ chồng-3Cô dâu 7X của Quý Bình gây bất ngờ với hình ảnh về quê thăm bố mẹ chồng-4
Hình ảnh cho thấy một người phụ nữ xông xáo, chu đáo với gia đình.

Cô dâu 7X của Quý Bình gây bất ngờ với hình ảnh về quê thăm bố mẹ chồng-5
Khoảnh khắc tình cảm của chị Ngọc Tiền bên mẹ chồng.

Thời điểm làm đám cưới, Quý Bình từng trải lòng về lý do yêu thương Ngọc Tiền. Anh nói về nửa kia với giọng điệu tự hào: "Tôi nghĩ sự mạnh mẽ trong người phụ nữ này rất hiếm có. Bên ngoài cô ấy là ai, làm gì chăng nữa, nhưng khi về với gia đình thì sẵn sàng lấy đồ bộ của má ra mặc. Dù bộ đồ quê mùa nhưng tôi cảm thấy rất dễ thương.

Cô ấy không ngại ra vườn hái rau, nấu ăn cùng với đại gia đình. Thời đại bây giờ, có lẽ sẽ hiếm gặp hình ảnh đó ở những cô gái hiện đại, huống chi là một người phụ nữ thành đạt. 

Điều khiến tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi hay gia đình cô ấy, cô ấy vẫn như một. Cô ấy chẳng khác người con ruột, không hề có khoảng cách nào với gia đình tôi. Điều đó tạo ra sự an tâm trong lòng tôi, và tin tưởng là một sự lựa chọn đúng đắn".

Cô dâu 7X của Quý Bình gây bất ngờ với hình ảnh về quê thăm bố mẹ chồng-6Cô dâu 7X của Quý Bình gây bất ngờ với hình ảnh về quê thăm bố mẹ chồng-7
Quý Bình và bà xã trong tiệc cưới hôm 14/12.

Quý Bình kết hôn ở tuổi 37. Như đã đưa tin từ trước đó, bà xã anh tên Nguyễn Ngọc Tiền, lớn tuổi hơn chồng. 

Được biết chị Ngọc Tiền là tổng giám đốc của một công ty bất động sản, từng có con riêng. Cặp đôi có hơn 3 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-quy-binh-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-ve-que-tham-bo-me-chong-n-245985.html

Quý Bình

Tin tức mới nhất