Cô dâu bị cưỡng hôn trong đám cưới, chú rể trơ mắt nhìn

Phần đa bày tỏ phẫn nộ trước thái độ thờ ơ của chú rể.

Mạng xã hội đang tích lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh náo loạn tại một đám cưới. Trong clip, một người đàn ông dùng tay ấn đầu cô dâu - chú rể làm lễ phu thê giao bái.

Đáng chú ý, ngay sau đó người này ôm trầm lấy cô dâu và hôn lấy hôn để vợ người ta. Sốc hơn, trước hành động thô thiển của người đàn ông với tân nương nhưng chú rể chẳng hề mảy may, thậm chí còn trơ mắt đứng cười.

Mãi đến khi mọi người xúm lại để ngăn cản hành động của người đàn ông kia thì chú rể mới tiến tới gần vợ mình. Lúc này, cô dâu chưa hết bàng hoàng, chỉ biết cúi mặt xuống đất chỉnh lại đầu tóc, trang phục.


Clip cô dâu bị khách mời cưỡng hôn trong đám cưới.

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã thu hút sự chú ý lớn. Phần đa bày tỏ phẫn nộ trước hành động của người đàn ông, đặc biệt là thái độ thờ ơ của chú rể.

Từ clip dễ dàng nhận thấy, đây là đám cưới của một cặp đôi người Trung Quốc. Cảnh hỗn loạn xuất hiện trong đám cưới được gọi là tập tục ''náo hôn lễ'' đã có từ lâu ở đất nước này.

Theo đó, trong ngày cưới, cô dâu - chú rể hoặc phù dâu sẽ để cho khách mời thoải mái ôm hôn, sàm sỡ. Tập tục này bị lên án rất nhiều song tại một số địa phương vẫn duy trì, gây ra tranh cãi.

Phần đa cho rằng, "náo hôn lễ" đã bị biến chất trở thành hủ tục lạc hậu trong xã hội ngày nay khi cô dâu, chú rể phải cam chịu trước những trò đùa "quái ác" từ bạn bè. Trong khi một số coi đây chỉ đơn giản là trò đùa.

Tít
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất