Cô dâu bị mẹ chồng chê không có điểm nào tốt và cái kết 'quay xe'

Người mẹ chồng chê bai cô con dâu ngay trong đám cưới nhưng cái kết của câu chuyện lại vô cùng ngọt ngào.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn ngày cưới của mình diễn ra thật suôn sẻ, vui vẻ, nhận về nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Trong đám cưới, mọi người cũng thường trao cho cô dâu chú rể những món quà kèm theo những lời chúc phúc chân thành, tốt đẹp.

Ấy vậy mà mới đây, một người mẹ chồng tại Thái Lan lại thẳng thắn chê bai con dâu thậm tệ ngay giữa đám cưới. Tuy nhiên cuối cùng, cái kết khiến mọi người bất ngờ.

Câu chuyện được một khách mời tham dự đám cưới này tên Thanyarat Insiri đăng tải thông qua một video trên ứng dụng TikTok vào ngày 25/12/2022 vừa qua. Mặc dù chỉ mới đăng tải chưa đầy 1 ngày nhưng đoạn video này đã nhận về hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng trăm bình luận.

Đoạn video ghi lại không khí vui vẻ, náo nhiệt trong đám cưới, khi mọi khách mời đang ngồi bên dưới ăn tiệc, còn gia đình cô dâu và gia đình chú rể đang cùng nhau đứng trên sân khấu để chào quan khách và phát biểu. Sau đó, MC đã mời đại diện nhà trai lên nói vài lời.

Cô dâu bị mẹ chồng chê không có điểm nào tốt và cái kết quay xe-1

Khi ấy, người mẹ chồng đã nhanh chóng bước lên, có vài lời muốn gửi đến cô con dâu của mình. Tưởng rằng bà sẽ khen ngợi con dâu và chúc phúc cho cuộc hôn nhân của 2 con, nào ngờ người mẹ chồng lại mở đầu bằng những câu chê bai con dâu thậm tệ:

"Con dâu của tôi chẳng có gì tốt cả, nào là hay dậy muộn, thích uống rượu, thích đi chơi, đủ thứ tật xấu trên đời".

Nghe đến đây, cô dâu và chú rể giật mình thon thót, riêng cô dâu tái mặt khi bị mẹ chồng nói xấu ngay giữa đám cưới, chỉ biết đứng cười trừ. Những khách mời bên dưới cũng ngỡ ngàng, bật ngửa và có chút ngại ngùng trước những lời bộc bạch chân thật của người mẹ chồng.

Khi đó, một số người còn cho rằng bà mẹ chồng không ưa con dâu, không thèm giữ mặt mũi cho cô ấy, có lẽ mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không tốt đẹp, sợ rằng sau này cũng khó sống với nhau.

Ngay lúc tất cả mọi người đang vô cùng hoang mang, bà mẹ chồng đã có màn "quay xe" khiến tất cả bất ngờ. Hóa ra, những lời chê bai đó chỉ là bông đùa. Bà mẹ chồng lập tức mỉm cười, lại gần nắm chặt tay con dâu rồi nói tiếp trong sự xúc động:

"Thế nhưng ấn tượng lớn nhất với tôi là gì, con bé yêu tôi và tôi cũng yêu con bé. Tôi muốn nói với mọi người rằng đây là nàng dâu trong mơ của tôi".

Màn "tạo nét" của bà mẹ chồng đã thực sự khiến mọi người ngạc nhiên, vỡ òa. Cô dâu và chú rể cũng cười ầm lên, vỗ tay cổ vũ cho mẹ chồng. Đám cưới ngày hôm đó đã diễn ra trong niềm hân hoan và hạnh phúc của tất cả mọi người.

Sau đó, chị gái của chú rể cũng lên tiếng xác nhận rằng mối quan hệ của các thành viên trong gia đình mình rất tốt, không hề có mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu. Mặc dù cô dâu mới không hoàn hảo, có nhiều tật xấu nhưng mẹ chồng vẫn bao dung, chấp nhận và yêu thương như con gái ruột của mình.

Câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng Thái Lan với nhiều bình luận hài hước:

"Cứ tưởng sẽ có một màn xô xát, tranh cãi ngay tại đám cưới cơ".

"Có ai nghĩ rằng bà mẹ chồng đang nhân cơ hội dằn mặt con dâu không?".

"Mẹ chồng đáng yêu quá đi. Điều này chứng tỏ gia đình họ rất thoải mái, vô tư và vui vẻ với nhau. Ai mà chẳng có khuyết điểm, quan trọng là thông cảm và thấu hiểu cho nhau thì gia đình mới hạnh phúc lâu bền được".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-bi-me-chong-che-hay-day-muon-uong-ruou-khong-co-gi-tot-va-cai-ket-quay-xe-a584661.html

mẹ chồng

Tin tức mới nhất