Cô dâu Cà Mau đeo vàng trĩu người, gia thế thật còn choáng hơn

Có bố làm kinh doanh vàng bạc, kim cương nên con gái đi lấy chồng cũng phải đặc biệt.

Những ngày gần đây, mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh cô dâu trong trang phục áo dài đỏ lấp lánh. Đáng chú ý, từ cổ đến tay người này đều nặng trĩu vàng.

Đếm sơ sơ cô dâu đeo 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 chiếc nhân tròn trơn cùng 2 nhẫn kim cương tại các ngón tay và 5 kiềng vàng ở cổ. Ước tính tổng giá trị của hồi môn lên đến cả tỷ đồng.

Cô dâu Cà Mau đeo vàng trĩu người, gia thế thật còn choáng hơn-1
Hình ảnh cô dâu khoe vàng gây sốt.

Hình ảnh xuất hiện lập tức nhận được quan tâm cực lớn. Ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ, xin được san sẻ bớt "gánh nặng" này cùng cô dâu.

Theo tìm hiểu, cô dâu nhận của hồi môn siêu khủng trong đám cưới là Lê Thị Vân Anh (sinh năm 1999, quê Cà Mau). Vân Anh hiện làm công việc kinh doanh trà sữa tại Kiên Giang.

Khi hình ảnh của mình bất ngờ được chia sẻ rộng rãi, Vân Anh tỏ ra rất bất ngờ. Cô cho biết, đám cưới mình diễn ra từ năm 2019 nhưng không hiểu sao bây giờ hình ảnh đeo vàng của mình lại được mọi người nhắc đến.

Cô dâu Cà Mau đeo vàng trĩu người, gia thế thật còn choáng hơn-2
Vân Anh khoe cận bàn tay kín vòng và nhẫn vàng.

Nói về số vàng nhận được trong ngày cưới, Vân Anh khiến dân tình đã choáng còn choáng hơn khi tiết lộ thêm: "Đó chỉ là một phần mà mình nhận được trong lễ thành hôn. Thực tế mình được gia đình và họ hàng hai bên trao khoảng 10 cây vàng 24k, 10 cây vàng 18k, một bộ bạch kim và một bộ kim cương".

Sở dĩ Vân Anh được trao của hồi môn khủng bởi gia đình cũng có điều kiện. Bố mẹ cô làm kinh doanh về vàng bạc - kim cương. Vân Anh rất xúc động trước tình yêu thương của người thân dành cho mình.

Cô dâu Cà Mau đeo vàng trĩu người, gia thế thật còn choáng hơn-3
Trước Vân Anh rất nhiều cô dâu - chú rể cũng gây sốt khi được bố mẹ trao của hồi môn khủng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-deo-vang-triu-tay-gia-the-con-choang-hon-n-254303.html

của hồi môn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất