Cô dâu Cao Bằng 62 tuổi lấy chú rể 26 tuổi sức khỏe yếu hậu thẩm mỹ

Với mong muốn bớt chênh lệch khi sánh vai với chồng trẻ, cô dâu Thu Sao đã chịu chi và chịu đau để nhờ can thiệp dao kéo, thay đổi ngoại hình.

Cô dâu Cao Bằng 62 tuổi lấy chú rể 26 tuổi sức khỏe yếu hậu thẩm mỹ-1
Đám cưới được xem là "đôi đũa lệch" khi cô dâu 62 chú rể 26 tuổi.

Đám cưới của cặp đôi Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng là đám cưới gây chú ý nhất năm khi cô dâu - chú rể hơn kém nhau đến 36 tuổi. Vượt qua nhiều chỉ trích, định kiến và hoài nghi từ dư luận cặp đôi chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 9/2018.

Chưa hết, sau khi kết hôn cặp đôi này vẫn tiếp tục vẫn gây được sự chú ý của mọi người nhờ những phát ngôn và hình ảnh tình tứ, được xem là “đánh bóng”, câu sự tò mò của dư luận.

Cô dâu Cao Bằng 62 tuổi lấy chú rể 26 tuổi sức khỏe yếu hậu thẩm mỹ-2
Để tránh chênh lệch, khập khiễng ngoại hình cô dâu Thu Sao đã tiến hành "nâng cấp" như: nhấn mí, hút mỡ bụng, cấy mỡ tự thân...

Được biết, vì không muốn chênh lệch khi đi cạnh chồng trẻ nên chị Thu Sao đã thực hiện một số tiểu phẫu nhỏ để gương mặt trở nên trẻ trung hơn như: nhấn mí, hút mỡ, bơm mỡ tự thân và đặc biệt cô dâu đã chi hơn 200 triệu để làm răng sứ. Tuy nhiên, do ở độ tuổi đã khá cao nên những duy trì của phẫu thuật thẩm mỹ đối với cô dâu Thu Sao không cao. Vì khác xa với những hình ảnh lung linh như quảng cáo trên trang cá nhân, nhiều người nhận ra sự nhan sắc của cô dâu ngoài đời khá già nua, làn da kém căng bóng.

Cô dâu Cao Bằng 62 tuổi lấy chú rể 26 tuổi sức khỏe yếu hậu thẩm mỹ-3
Cấy mỡ tự thân là phương pháp cô dâu Thu Sao lựa chọn để trẻ hóa.

Chưa hết, mới đây cô dâu Thu Sao còn bất ngờ tiết lộ sức khỏe ngày càng giảm sút sau khi chi số tiền khá lớn cho việc làm răng. “Nói thật, những chiếc răng này khiến tôi đau nhức vô cùng. Các bạn thử nghĩ xem, mài đến sát chân răng để cắm răng giả liệu có buốt không? Bây giờ mỗi khi thay đổi thời tiết, tôi buốt lên đến tận óc", cô Thu Sao tiết lộ.

Cô dâu Cao Bằng 62 tuổi lấy chú rể 26 tuổi sức khỏe yếu hậu thẩm mỹ-4
Chị Thu Sao đã chịu chi hơn 200 triệu đồng để làm răng sứ thẩm mỹ kéo lại tuổi thanh xuân.

Trả lời về vấn đề này, bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: "Phương pháp căng da mặt bằng mỡ tự thân rất phổ biến trong thời gian gần đây. Thường thì sẽ lấy mỡ ở bụng bụng hoặc đùi để cấy lên mặt. Tuy nhiên, với phụ nữ ở tuổi mãn kinh như cô dâu Thu Sao thì tỷ lệ mỡ tương thích sẽ thấp hơn rất nhiều. Sau 9 tháng đến 1 năm, tỷ lệ mỡ tồn tại và không bị đào thải chiếm 20% trong khi với người bình thường khoảng 40-50%. Còn làm răng sứ thẩm mỹ, thường thì cấu trúc răng sẽ bị bào mòn hoặc phá hủy, theo thời gian sẽ gây ra cảm giác ê buốt, răng kém đi, chưa kể mặt thẩm mỹ cũng sẽ giảm rất nhiều như: đen xỉn, hở lợi, bong tróc...".

Theo Danviet


Phẫu thuật thẩm mỹ cô dâu

Tin tức mới nhất