Cô dâu Cao Bằng gây sốc khi lộ cằm nhọn hoắt như muốn xuyên thủng vạn vật

Trong khi một vài người bày tỏ bất ngờ, số khác lại cho rằng do sửa ảnh quá đà nên chị Thu Sao mới có ngoại hình như vậy.

Đã 3 năm kể từ ngày nổi tiếng nhưng đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của chị Lê Thị Thu Sao (64 tuổi) và chồng trẻ Triệu Hoa Cương vẫn luôn là đề tài nhận về nhiều quan tâm.

Trải qua bao sóng gió, từ chuyện anh Hoa Cương bị nghi có bồ, chị Sao có phát ngôn gây tranh cãi chuyện tình cảm đến chuyện dao kéo làm đẹp,... cuộc sống của cặp đôi đũa lệch đã yên bình hơn trước rất nhiều.

Cô dâu Cao Bằng gây sốc khi lộ cằm nhọn hoắt như muốn xuyên thủng vạn vật-1

Ngoài kinh doanh cơ sở làm đẹp, hiện tượng mạng họ Lê còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cặp đôi cũng livestream giao lưu với mọi người.

Nhưng ở lần lên sóng gần đây, chị Thu Sao làm ai cũng bất ngờ khi lộ mặt nhọn hoắt dù gương mặt căng mịn, trắng sáng.

Cô dâu Cao Bằng gây sốc khi lộ cằm nhọn hoắt như muốn xuyên thủng vạn vật-2
Hết miệng méo...

Cô dâu Cao Bằng gây sốc khi lộ cằm nhọn hoắt như muốn xuyên thủng vạn vật-3Cô dâu Cao Bằng gây sốc khi lộ cằm nhọn hoắt như muốn xuyên thủng vạn vật-4
... cô dâu Cao Bằng lại lộ cằm nhọn hoắt.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ với diện mạo mới của vợ anh Hoa Cương. Một số nhận định chắc do dùng app quá đà nên gương mặt của chị Sao mới khác lạ như vậy.

Cuối tháng 6/2020, cô dâu Cao Bằng gây chú ý khi chia sẻ clip nói về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán với tổng chi phí lên đến 50 triệu đồng. Khi ấy, chị Thu Sao vừa trải qua cuộc phẫu thuật dài, nằm trên giường bệnh với gương mặt sưng phù, nhợt nhạt.

Cô dâu Cao Bằng gây sốc khi lộ cằm nhọn hoắt như muốn xuyên thủng vạn vật-5
Chị Thu Sao già nua trên livestream, khác hẳn ảnh sống ảo trên mạng xã hội.

Nhìn video, ngoài bày tỏ phục sát đất trước độ chịu đau, nhiều người cũng lo lắng cho vợ anh Hoa Cương khi "dao kéo" ở tuổi đã cao.

Ngay khi tỉnh dậy, chị Thu Sao đã livestream tiết lộ tình hình sức khỏe. Chủ nhân bài đăng cho hay, vết thương vẫn còn khá đau nhưng chị hy vọng có ngoại hình ưng ý sau thẩm mỹ.

Cô dâu Cao Bằng gây sốc khi lộ cằm nhọn hoắt như muốn xuyên thủng vạn vật-6
Chị Sao từng xuống Hà Nội điều trị méo miệng.

Ở những ngày tiếp theo, cô dâu 64 tuổi liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người. Thế nhưng, thay vì háo hức, cư dân mạng bày tỏ lo lắng thậm chí sốc nặng khi gương mặt chị Sao vừa sưng, vừa biến dạng.

Bản thân chị Sao cũng từng phải xuống Hà Nội điều trị một thời gian vì mặt méo lệch, hậu quả của lần làm đẹp nửa năm trước.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-lo-mat-nhon-hoat-n-250661.html

Biến chứng thẩm mỹ sống ảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao