Cô dâu Cao Bằng hé lộ quan hệ giữa con gái và chồng trẻ

Chia sẻ ảnh cả gia đình quây quần bên mâm cơm, cô dâu Cao Bằng đã để lộ quan hệ giữa các thành viên.

Kể từ khi gây bão mạng xã hội với đám cưới lệch nhau 35 tuổi vào tháng 9/2018, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (64 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (29 tuổi) đến từ Cao Bằng không còn những phát ngôn sốc hay hành động gây tranh cãi như thời mới nổi tiếng nữa.

Thế nhưng, thỉnh thoảng họ vẫn cập nhật những hình ảnh về bản thân và thu hút sự chú ý lớn.

Cô dâu Cao Bằng hé lộ quan hệ giữa con gái và chồng trẻ-1Cô dâu Cao Bằng hé lộ quan hệ giữa con gái và chồng trẻ-2

Mới đây trên trang cá nhân, người phụ nữ này đã chia sẻ loạt ảnh cả gia đình đang quây quần bên bữa cơm ấm cúng. Kèm theo đó, chị viết caption ngắn gọn: "Bữa đơn giản mà lại ngon măng ngọt nhồi thịt nấm hương gái út trổ tài".

Dù không đăng ảnh chụp chung nhưng qua gương phản chiếu, ai cũng nhận thấy trong mâm cơm này còn có sự góp mặt của anh Hoa Cương. Đây là một trong những lần hiếm hoi cả gia đình có dịp đoàn tụ, ăn uống vui vẻ.

Cô dâu Cao Bằng hé lộ quan hệ giữa con gái và chồng trẻ-3
Con gái và cháu ngoại chị Thu Sao.

Không cần nói gì nhiều, chỉ từng đó thôi cũng đủ nhận ra mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đều rất tốt đẹp. Theo tìm hiểu, trước khi kết hôn với người chồng hiện tại, chị Thu Sao từng dang dở một lần đò. Người chồng đầu tiên của chị đã qua đời.

Theo chia sẻ của chị Sao, ban đầu chuyện tình cảm của mình và anh Cương không được các con chấp nhận. Nhưng khi biết họ đến với nhau vì tình yêu, các con của chị đã dần mở lòng hơn.

Cô dâu Cao Bằng hé lộ quan hệ giữa con gái và chồng trẻ-4
Cô dâu Cao Bằng hé lộ quan hệ giữa con gái và chồng trẻ-5

Minh chứng cho điều này chính là vào tháng 9/2019, chị Sao từng khoe ảnh cưới chụp lần 2 có sự góp mặt của con gái và cháu ngoại. Ngoài ra, trong đám cưới của cặp đôi diễn ra vào 1 năm trước đó, các con chị Sao cũng gửi lời chúc mừng cặp đôi trăm năm hạnh phúc. 

Đặc biệt, chị Sao từng đăng ảnh cùng chồng trẻ tổ chức sinh nhật cho cháu ngoại. Qua đây, có thể thấy thêm phần nào mối quan hệ gắn bó của các thành viên trong gia đình chị Sao.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-he-lo-quan-he-giua-bo-duong-va-con-gai-n-252876.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất