Cô dâu Cao Bằng khoe ngoại hình trẻ đẹp sau 'n lần' dao kéo

Ở tuổi lục tuần, liệu nhan sắc của chị Thu Sao có thực sự trẻ đẹp như vậy?

Như nhiều cặp vợ chồng khác, mới đây trên trang cá nhân, cô dâu Cao Bằng - Lê Thị Thu Sao cũng khoe loạt ảnh đón Tết bên chồng trẻ. Trên kênh Youtube cá nhân, cả 2 khoe việc nhà cửa vẫn còn không khí Tết.

Trong lần lên sóng này, chị Sao tiết lộ năm nay con gái không về ăn Tết cùng nhưng cũng gửi quà và tiền về biếu mẹ.

Cô dâu Cao Bằng khoe ngoại hình trẻ đẹp sau n lần dao kéo-1

Ở clip mới nhất, cả 2 đã gửi lời chúc mừng năm mới đến bạn bè, người thân. Anh Hoa Cương tình cảm ôm vợ, gửi lời chúc đến mọi người.

"Sang năm mới, vợ chồng mình kính chúc cả nhà dồi dào sức khỏe, tấn tài tấn lộc. Mong mọi người ủng hộ 2 vợ chồng mình thật nhiều", chú rể trẻ nói.

Cô dâu Cao Bằng khoe ngoại hình trẻ đẹp sau n lần dao kéo-2

Ngoài ra, chị Sao cũng trổ tài hát hò vui vẻ dịp đầu xuân để giao lưu cùng mọi người. Tuy nhiên, thay vì quan tâm đến giọng hát, dân mạng lại đặc biệt chú ý đến ngoại hình hack tuổi của chị.

Theo đó, dù ở tuổi U70 nhưng chị lại có làn da trắng sáng, mịn màng, không hề để lộ dấu hiệu nếp nhăn của tuổi tác. Rất nhiều người đã vào bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Cô dâu Cao Bằng khoe ngoại hình trẻ đẹp sau n lần dao kéo-3

Tuy nhiên, cũng có người tinh ý nhận ra, gương mặt chị Sao trẻ đẹp như vậy là do app chỉnh ảnh. Bởi trong các livestream trước đó, hiện tượng mạng gốc Cao Bằng liên tục để lộ gương mặt xám xịt, làn da chảy xệ.

Cô dâu Cao Bằng khoe ngoại hình trẻ đẹp sau n lần dao kéo-4Cô dâu Cao Bằng khoe ngoại hình trẻ đẹp sau n lần dao kéo-5
Nhan sắc thật cô dâu Cao Bằng trong các livestream.

Từng gây xôn xao với chuyện tình lệch nhau 35 tuổi, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (65 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (30 tuổi) đến từ Cao Bằng liên tục hâm nóng mạng xã hội bằng những hành động cực sốc.

Hết rủ nhau đi dao kéo các bộ phận trên gương mặt, cặp đôi đũa lệch thường xuyên bày tỏ sự quan tâm thái quá đến đối phương trên mạng xã hội.

Cô dâu Cao Bằng khoe ngoại hình trẻ đẹp sau n lần dao kéo-6

Mỗi động thái của họ nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Người khen cũng lắm, người chê trách cũng nhiều. Đặc biệt, ở lần "dao kéo" gần đây, chị Sao bị nhận xét thích cưa sừng làm nghé, bất chấp tính mạng của bản thân.

Trước những bình luận "ném đá", chị Sao hùng hồn tuyên bố: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp, đó là vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80, 90 tuổi mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-khoe-ngoai-hinh-tre-dep-sau-lan-dao-keo-n-295401.html

hiện tượng mạng xã hội sống ảo

Tin tức mới nhất