Cô dâu Cao Bằng nhập viện trị méo miệng vì di chứng sau phẫu thuật căng da mặt

"May chị đi khám nhanh, bác sĩ nói để lâu là méo cả đời, ơn trời", chị Thu Sao tiết lộ tình trạng hiện tại khi được mọi người hỏi thăm.

Cách đây 3 tháng, chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi, đến từ Cao Bằng) cùng chồng trẻ xuống Hà Nội để thực hiện phẫu thuật căng da mặt. Ngay khi vừa bước xuống giường phẫu thuật, cặp đôi đũa lệch đã livestream thông báo tình trạng sức khỏe với mọi người.

Khi ấy, người xem bày tỏ lo lắng bởi chị Thu Sao phẫu thuật khi tuổi đã cao nên rất khó lành. Và đúng như những gì dân mạng dự đoán, những tháng ngày sau dao kéo, dù gương mặt căng mịn hơn trước nhưng khuôn miệng của chị Sao bị méo hẳn về một bên.

Cô dâu Cao Bằng nhập viện trị méo miệng vì di chứng sau phẫu thuật căng da mặt-1
Dù làn da có được cải thiện nhưng miệng của chị Sao bị méo hẳn một bên.

Có lẽ cũng vì lo cho sức khỏe của bản thân nên ngay khi kết thúc bữa tiệc rình rang nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới, cả 2 tiếp tục lặn lội xuống Hà Nội để khám tổng thể. 

"Mỗi ngày đều như vắt chanh nằm mỗi phòng 20 phút. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện bệnh nhân ai cũng mệt mỏi. Quy định rồi nên muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ. Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, xót hết cả ruột", lời tâm sự mới đây của chị Sao.

Cô dâu Cao Bằng nhập viện trị méo miệng vì di chứng sau phẫu thuật căng da mặt-2Cô dâu Cao Bằng nhập viện trị méo miệng vì di chứng sau phẫu thuật căng da mặt-3Cô dâu Cao Bằng nhập viện trị méo miệng vì di chứng sau phẫu thuật căng da mặt-4Cô dâu Cao Bằng nhập viện trị méo miệng vì di chứng sau phẫu thuật căng da mặt-5
Chị Sao lặn lội xuống Hà Nội làm vật lý trị liệu.

Kèm theo đó là loạt ảnh hiện tượng mạng họ Lê phải đeo các dụng cụ để thực hiện điện phân, điện xung, từ trường và siêu âm. 

Ở phần bình luận, nhiều người vào hỏi thăm tình hình. Vợ anh Hoa Cương tiết lộ đang chạy vật lý trị liệu cho cân miệng sau lần phẫu thuật thẩm mỹ trước đó.

Cô dâu Cao Bằng nhập viện trị méo miệng vì di chứng sau phẫu thuật căng da mặt-6

Đặc biệt, người phụ nữ này cũng tâm sự thêm: "May chị đi khám nhanh, bác sĩ nói để lâu là méo cả đời, ơn trời".

Khi nhận được sự động viên từ mọi người, cô dâu Cao Bằng tiếp tục gửi lời cảm ơn: "Mong là đẹp hơn trước đây, bõ công chịu đựng áp lực, gạch đá. Hi vọng, một mai chị sẽ lại tỏa sáng như xưa". 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-tri-meo-mieng-vi-di-chung-cang-da-mat-n-237954.html

Biến chứng thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất