Cô dâu chú rể lặn xuống đáy biển sâu làm đám cưới

Cùng đam mê bộ môn lặn, cô dâu chú rể quyết định tiến hành hôn lễ đặc biệt ở khu vực cách mặt nước biển 6m.

Cô dâu chú rể lặn xuống dưới đáy biển sâu 6m để cử hành hôn lễ sau khi di chuyển bằng mô tô nước tới vị trí tổ chức lễ cưới.

Cô dâu chú rể lặn xuống đáy biển sâu làm đám cưới-1

Anh Jose Angel (48 tuổi) và cô Sonia (43 tuổi) là những người đam mê bộ môn lặn và đã tổ chức lễ cưới ở khu bảo tồn biển Cabo de Palos ngoài khơi tỉnh Murcia ở đông nam Tây Ban Nha vào đầu tháng này.

Để kỷ niệm tình yêu đôi lứa và niềm đam mê lặn, cặp đôi quyết định tiến hành hôn lễ ở dưới độ sâu 6m so với mặt nước biển.  

Cả cô dâu và chú rể là thành viên của câu lạc bộ lặn Ibuzeo ở Molina de Segura. Họ di chuyển tới vị trí tổ chức đám cưới ở khu bảo tồn biển bằng mô tô nước trước khi lặn xuống độ sâu 6m, nơi có vị linh mục đứng chờ sẵn cùng bức ảnh cặp đôi.

Trong đoạn video được công bố, vị linh mục mặc bộ đồ lặn tiến hành các nghi thức đám cưới như bình thường cho cặp đôi phía trước một chiếc bàn đặt bánh cưới đã buộc đá để không bị trôi đi.

Đôi tân lang tân nương vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc hôn nhau dưới lòng biển trước khi chứng kiến của một vài vị khách.

Theo báo cáo, trung tâm lặn Naranjito ở Cabo de Palos cung cấp mô tô nước, thuyền máy và thiết bị cần thiết để cặp đôi tổ chức đám cưới dưới nước. Có khoảng 14 thợ lặn cùng lặn xuống khu vực tổ chức đám cưới, và 10 nhân viên khác đảm nhận hỗ trợ phía trên mặt nước.

Cô dâu Sonia mặc chiếc váy trắng và đội khăn che mặt truyền thống trong ngày trọng đại, còn chú rể Jose mặc áo sơ mi và đeo cà vạt. Ngoài ra, hai người đeo thêm kính lặn, bộ hỗ trợ lặn và bình oxy.

Hiện không rõ cặp đôi có kế hoạch đi nghỉ tuần trăng mật trên mặt đất hay trên những con sóng như cách họ tổ chức lễ cưới vô cùng đặc biệt.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//the-gioi/cap-doi-choi-troi-lan-xuong-day-bien-lam-dam-cuoi-416349.html

lặn biển Đám cưới

Tin tức mới nhất