Cô dâu, chú rể lấy dao phay cắt bánh, uống rượu bằng nồi cơm điện

Thay vì nâng ly chúc mừng hạnh phúc, đôi vợ chồng trẻ ở Nghệ An lại dùng nồi cơm điện uống rượu, lấy dao phay cắt bánh trong đám cưới.

Nhiều diễn đàn mới đây chia sẻ hình cô dâu chú rể uống rượu giao bôi trong đám cưới bằng nồi cơm điện. Thậm chí, đôi uyên ương này còn dùng... dao phay để cắt bánh cưới.

Cô dâu, chú rể lấy dao phay cắt bánh, uống rượu bằng nồi cơm điện-1
Cô dâu, chú rể ở Nghệ An uống rượu giao bôi bằng nồi cơm điện.

Sau khi đọc thông tin này, dân mạng tỏ ra khá tò mò về hai nhân vật chính. Một số người cho rằng đôi trẻ đang thiếu nghiêm túc, đánh mất sự thiêng liêng trong ngày trọng đại.

Thành viên Hoàng Anh bình luận: "Hai bạn trẻ này chơi lớn quá. Đây là chặt bánh chứ không phải cắt bánh cưới nữa rồi".

Trong khi đó, Minh Vũ nhận định: "Hôn lễ là ngày trọng đại, chúng ta cần thực hiện sao cho ý nghĩa nhất. Đôi khi sáng tạo không phải là điều hay".

Theo tìm hiểu, đây là đám cưới của chú rể Mai Hoàng và cô dâu An Minh. Cả hai về chung một nhà vào ngày 17/3 tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Mai Hoàng cho Zing.vn biết anh khá bất ngờ và lo lắng khi hình ảnh trong ngày vui của mình được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Cô dâu, chú rể lấy dao phay cắt bánh, uống rượu bằng nồi cơm điện-2
Dân mạng tò mò với lý do hai bạn trẻ ở Nghệ An dùng nồi cơm điện uống rượu, dao phay cắt bánh trong ngày cưới.

Chú rể Nghệ An tiết lộ anh không phải người đưa ra ý tưởng này. Việc uống rượu bằng nồi cơm điện là vì Hoàng nhận lời thách thức của nhóm bạn thân. Còn việc dùng dao phay cắt bánh cưới do gia đình chàng trai chưa kịp chuẩn bị đầy đủ.

Mai Hoàng khẳng định vợ chồng anh không cố tình gây chú ý hay thích chơi trội mà chỉ đơn giản muốn tạo không khí vui vẻ trong đám cưới. Anh mong mọi người không chia sẻ hay giễu cợt về ngày vui của mình thêm nữa.

Theo Zing


cô dâu chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao