Cô dâu, chú rể mặc áo Messi và Mbappe ở lễ cưới

Cặp vợ chồng Ấn Độ mặc áo cầu thủ họ ủng hộ ra ngoài trang phục cưới truyền thống và đẩy nhanh thủ tục để sớm về nhà, kịp xem chung kết World Cup.

Sachin R và R Athira không muốn ngày cưới cản trở tình yêu của họ dành cho bóng đá, và có chung quan điểm ở hầu hết vấn đề trong cuộc sống, cả hai lại không ủng hộ cùng một đội bóng.

Theo Mail, Sachin là fan ruột ngôi sao người Argentina Lionel Messi, trong khi Athira lại là người ủng hộ cuồng nhiệt cho đội bóng Pháp, có cầu thủ Mbappe.

Cặp vợ chồng yêu môn thể thao vua nhiều đến mức chọn mặc chiếc áo cầu thủ có in tên của Messi và Mbappe ra bên ngoài trang phục truyền thống ở lễ cưới.

Chỉ ít giờ trước khi trận chung kết World Cup giữa hai đội Argentina và Pháp diễn ra trên sân vận động Lusail của Qatar hôm 18/12, hôn lễ của họ được tổ chức ở thành phố Kochi, bang Kerala.

Cô dâu, chú rể mặc áo Messi và Mbappe ở lễ cưới-1
Sachin R và R Athira ở hôn lễ hôm 18/12. Ảnh: Arun Chandrabose

Báo Malayala Manorama đưa tin cô dâu, chú rể đã đẩy nhanh tiến độ các thủ tục của đám cưới và tiệc mừng sau đó để có thể quay về nhà Sachin ở Thiruvananthapuram, cách đó 206 km, kịp xem trận chung kết.

Những người hâm mộ bang Kerala luôn tự nhận họ có tình yêu đặc biệt dành cho bóng đá. Bang miền nam Ấn Độ này có lượng người hâm mộ Messi rất lớn. Ngoài ra, Ấn Độ được cả thế giới công nhận vì hâm mộ môn cricket (môn thể thao dùng gậy đánh bóng không va chạm).

Argentina đánh bại tuyển Pháp với tỷ số 4-2 trong loạt sút luân lưu ở trận chung kết, mang đến cho Messi cơ hội được nâng chiếc cúp vô địch, sau khi anh đoạt giải Quả bóng vàng World Cup Qatar 2022.

Trên khắp bang Kerala, rất nhiều lá cờ bóng đá và màn hình tạm đã được dựng lên để người hâm mộ có thể cùng nhau ăn mừng khi Messi thi đấu trong trận bóng đá cuối cùng tại World Cup.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/co-dau-chu-re-mac-ao-messi-va-mbappe-o-le-cuoi-4550689.html

World Cup Lionel Messi chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất