Cô dâu, chú rể 'mừng rơi nước mắt' khi mỏi mồm đếm tiền lẻ mừng cưới của hội bạn thân

Thay vì nhận những tờ tiền chẵn, cô dâu và chú rể trong clip dưới đây đã phải “mỏi mồm” khi đếm tiền lẻ mừng cưới của hội bạn thân.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Đây là thời khắc cả hai quyết định sẽ gắn bó bên nhau mãi mãi nên vào ngày đặc biệt không thể thiếu những lời chúc phúc, quà tặng và phong bì cưới. Tuy nhiên thay vì vui mừng, cô dâu - chú rể trong clip dưới đây đã phải “mỏi mồm” khi nhận cọc tiền mừng cưới toàn tiền lẻ của hội bạn thân lầy lội.


Chú rể chăm chỉ ngồi đếm tiền lẻ mừng cưới gây bão mạng xã hội

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh cặp tân lang, tân nương ngồi trên giường đếm tiền lẻ mừng cưới đang thu hút sự chú ý. Số tiền này có mệnh giá nhỏ, chủ yếu là 1.000 đồng và 2.000 đồng.

Do quá mỏi mồm, thỉnh thoảng chú rể lại có chút nhầm lẫn nhưng rất may xung quanh có người trợ giúp. Mỗi lần đếm được 100.000 đồng thì tất cả mọi người hò reo, cổ vũ. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip đã thu hút hơn 200 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Cô dâu, chú rể mừng rơi nước mắt khi mỏi mồm đếm tiền lẻ mừng cưới của hội bạn thân-1
Chú rể và những tập tiền lẻ trong phong bì khiến người xem vừa buồn cười vừa thương

“Gặp đúng hội bạn thân lầy lội. Có lẽ cô dâu, chú rể nên sắm cái máy đếm tiền cho đỡ vất vả”, “Clip hài hước quá. Nhìn chú rể có vẻ rất chuyên nghiệp trong chuyện đếm tiền dù thỉnh thoảng có đôi chút nhầm lẫn”,... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, đây là một đám cưới diễn ra trên địa bàn TP Hải Phòng. Chủ nhân đoạn clip là anh Nguyễn Tiến Đạt. Anh Đạt cho biết đây là đám cưới của một người bạn và anh chính là chủ nhân của số tiền lẻ nói trên.

“Tổng cộng số tiền lẻ trên là 500 nghìn đồng. Do cặp đôi là bạn bè thân thiết nên tôi quyết định mừng cưới toàn tiền lẻ với mong muốn cả hai sẽ có kỉ niệm khó quên trong ngày cưới. Gia đình tôi kinh doanh tiệm internet nên tiền lẻ khá nhiều. Chỉ là clip quay cho vui nhưng không ngờ lại được mọi người quan tâm như vậy”, anh Đạt hài hước nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất