Cô dâu đi giầy thể thao nhảy hip hop cực sung trong đám cưới

Clip đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi nên ai cũng muốn có một ngày vui trọn vẹn, ấn tượng. Vì vậy bên cạnh các nghi lễ truyền thống, không ít tân lang, tân nương hóa thân thành ca sĩ, thậm chí là dancer biểu diễn nhiệt tình trong ngày cưới.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh cô dâu, chú rể nhảy cực sung trong ngày vui đang thu hút sự chú ý. Mở đầu clip, chú rể và “hội anh em” quẩy tưng bừng trên nền nhạc ca khúc Marry you. Không lâu sau đó, cô dâu đã lên sân khấu “đáp lễ” với động tác nhảy chuyên nghiệp trên nền nhạc ca khúc Một nhà.


Cô dâu, chú rể nhảy cực sung với hội bạn thân trong đám cưới

Clip đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội. “Cô dâu và chú rể nhảy đẹp quá. Đám cưới đâu nhất thiết cứ phải mời ca sĩ hát. Tự tạo niềm vui cho mình cùng thú vị”, “Đám cưới này vui quá. Cô dâu và chú rể không khác những dancer chuyên nghiệp. Chắc phải đi học nhảy để đám cưới của mình cũng được vui như thế này”,... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của đoạn clip trên là cô dâu Nguyễn Thùy Dương (23 tuổi) và chú rể Nguyễn Ngọc Quyết (25 tuổi). Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 5/1 vừa qua tại Hà Nội.

Cô dâu đi giầy thể thao nhảy hip hop cực sung trong đám cưới-1
Cô dâu và chú rể chụp ảnh kỉ niệm bên bạn bè sau màn nhảy sôi động

Chia sẻ niềm hạnh phúc của mình, Thùy Dương cho biết cặp đôi có 3 năm tìm hiểu trước khi quyết định về sống chung một nhà. 

“Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi lấy được người chồng yêu và hiểu mình. Mỗi khi cả hai xảy ra xích mích, anh ấy luôn là người nhường nhịn. Chính sự chín chắn và trưởng thành khiến mình gật đầu về làm vợ anh.

Vợ chồng mình không phải dancer chuyên nghiệp nhưng đã học nhảy trong câu lạc bộ hip hop một thời gian. Tiết mục nhảy này chỉ mất khoảng thời gian một tuần chuẩn bị vì bạn bè, đồng nghiệp đều là những người nhảy rất giỏi.

Cô dâu đi giầy thể thao nhảy hip hop cực sung trong đám cưới-2
Bên cảnh những hình ảnh cưới lãng mạn, cặp đôi cũng có không ít khoảnh khắc ảnh mang phong cách hip hop

Cô dâu đi giầy thể thao nhảy hip hop cực sung trong đám cưới-3
Chân dung cô dâu Thùy Dương​​​​​​​

Chỉ là tiết mục để ca hai ghi dấu kỉ niệm nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm của mọi người như vậy. Từ hôm qua tới giờ rất nhiều bạn bè nhắn tin chúc mừng, hỏi thăm 2 đứa. Xin cảm ơn tất cả sự quan tâm của mọi người dành cho vợ chồng mình”, cô dâu bày tỏ.

Có niềm đam mê rất lớn với bộ môn nhảy Thùy Dương cho biết, thời điểm hiện tại cô đang đăng ký một khóa học nhảy để sau này có thể dạy lại cho các cô dâu, chú rể nếu họ có nhu cầu. Cặp đôi cũng đang lên kế hoạch đi du lịch trăng mật vào Tết Nguyên đán năm 2018.
 


T.H
Theo Vietnamnet


dancer Đám cưới

Tin tức mới nhất