Cô dâu diện váy 28 tỷ tiết lộ về con người thật của ông xã đại gia

Xoài Non cho hay Xemesis là người ngoài lạnh trong nóng, sống rất có trách nhiệm với gia đình.

Cuối năm ngoái, "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989) đã nên duyên cùng bạn gái Xoài Non (tên Trang Phạm, SN 2002). Hôn lễ của họ được nhận xét là một trong những đám cưới đáng chú ý nhất năm bởi độ hoành tráng. 

Cụ thể, ngoài việc dàn siêu xe rước dâu trị giá hơn 20 tỷ, hình ảnh cô dâu khoác lên người bộ váy cưới 28 tỷ cũng làm nhiều người choáng ngợp.

Cô dâu diện váy 28 tỷ tiết lộ về con người thật của ông xã đại gia-1

Bước chân vào chốn hào môn, cuộc sống của Xoài Non như bước sang một trang mới. Cô được ông xã cưng chiều hết mực.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nửa kia. Đặc biệt mỗi khi tham gia sự kiện, Xemesis thể hiện rõ là ông chồng quốc dân khi chăm sóc vợ từng chút một. Anh không ngại xách túi, xách đồ để vợ bớt vất vả.

Cô dâu diện váy 28 tỷ tiết lộ về con người thật của ông xã đại gia-2

Mới đây, gái xinh 2k2 đã tham gia vào mục hỏi - đáp trên mạng xã hội liên quan đến ông xã Xemesis. Nổi bật trong số đó chính là câu hỏi Xoài Non thích nhất điểm gì ở chồng.

Ở phần trả lời, cô đã dành cho nửa kia rất nhiều lời khen có cánh. 10X tiết lộ ông xã là người ít nói nhưng sống tình cảm, tốt bụng.

“Nói chung anh Hiếu có nhân phẩm tốt. Trang ở bên cạnh anh Hiếu cũng vì anh có trái tim sâu sắc. Vẻ ngoài thì không nói chứ bên trong anh tình cảm vô cùng. Thương động vật, thấy động vật bị thương hay bị hại là buồn, là khóc ngay.

Còn đối với gia đình, anh rất nhiệt tình và sống biết trách nhiệm của bản thân. Anh không ỷ lại gia đình và luôn cố gắng che chở cho Trang, muốn Trang sống tốt.

Một nhân phẩm tốt như vậy, Trang yêu là bình thường phải không? Không phải là chồng mình mà Trang nói vậy. Trang cảm nhận được anh là như thế”, Xoài Non viết.

Cô dâu diện váy 28 tỷ tiết lộ về con người thật của ông xã đại gia-3

Đặc biệt, cuối câu trả lời, cô không quên nhấn mạnh anh xã sống rất tiết kiệm. Thậm chí còn tiết kiệm hơn cả cô. Tuy nhiên với vợ, anh hầu như không từ chối bất cứ điều gì.

Tiết lộ mới đây của Xoài Non làm nhiều người bất ngờ. Bởi nhìn ảnh trên mạng xã hội, Xemesis thường xuyên xuất hiện bên xế hộp, diện đồ hiệu, check-in sang chảnh,...

Theo tìm hiểu, nam streamer là quý tử trong một gia đình có truyền thống về kinh doanh xe moto và xe hơi. Trước đó, anh từng là du học sinh ở Anh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-len-mang-phat-cau-luong-khi-noi-ve-xemesis-n-256756.html

Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao