Cô dâu đòi thêm sính lễ, chú rể ném hoa, hủy hôn ngay ngày cưới

Nghe lời người bạn thân ngồi bên cạnh, cô dâu đưa ra yêu cầu với chú rể trong ngày cưới rồi nhận cái kết bẽ bàng.

Câu chuyện về một đám cưới ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) xảy ra vào hồi tháng 5 vừa qua khiến cộng đồng mạng xôn xao, trang Sohu đăng tải. 

Cô gái và chàng trai yêu nhau nhiều năm. Cả hai trải qua nhiều thăng trầm đợi đến ngày "đơm hoa kết quả". Chú rể cũng rất cố gắng làm việc để có tiền làm đám cưới hoành tráng.

Ngày cưới, nhà trai mở tiệc linh đình. Rất nhiều quan khách đến dự. Ai cũng mong cặp đôi thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc viên mãn.

Cô dâu đòi thêm sính lễ, chú rể ném hoa, hủy hôn ngay ngày cưới-1
Cô dâu nghe lời bạn thân, đòi chú rể thêm tiền xuống xe hoa. 

Hàng xe cưới của nhà trai chạy dài chứng tỏ đám cưới được chú rể chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Chú rể tay cầm hoa, mở cửa rất lịch sự để đón cô dâu của mình.

Thế nhưng, cô dâu vẫn cứ ngồi trên xe, không phản ứng cũng không có ý định xuống xe. Chú rể vô cùng khó hiểu, nhẹ nhàng hỏi cô dâu đã xảy ra chuyện gì.

Nhưng cô bạn thân ngồi bên cạnh cô dâu lại lên tiếng trước: "Đừng xuống xe. Hôm nay là ngày trọng đại của bạn thân tôi, tôi muốn nói vài lời. Bạn thân của tôi không thể chấp nhận đám cưới dễ dàng như vậy được.

Gia đình anh phải thể hiện sự chân thành của mình. Anh phải đưa thêm cho cô ấy 200 nghìn tệ (hơn 600 triệu đồng). Nếu không, cô ấy sẽ không xuống xe".

Nghe đến đây, chú rể tưởng họ đang nói đùa. Bởi chuyện sính lễ cả hai bên gia đình đã thương lượng trước và có sự thống nhất. Làm sao cô dâu có thể thay đổi vào phút chót?

Cô dâu đòi thêm sính lễ, chú rể ném hoa, hủy hôn ngay ngày cưới-2
Chú rể bất bình nhưng cố giữ bình tĩnh để khuyên cô dâu.

Nhưng thấy cô dâu im lặng. Chú rể hiểu trên đường đi cô bạn thân đã nói gì với vợ sắp cưới của mình. Và có lẽ mọi chuyện cô ta nói là thật. Dù vậy, anh vẫn giữ bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc và nhắc cô dâu xuống xe nhanh chóng vì quan khách đang đợi.

Anh còn nghĩ, chỉ cần cô dâu chịu xuống xe thì dù chuyện vừa rồi có là sự thật, anh cũng bỏ qua. Bởi cô bạn thân không phải là nhân vật chính. Những lời cô ta nói anh sẽ không bận tâm.

Nhưng điều ngạc nhiên là, cô dâu vẫn ngồi yên, không chút động tĩnh. Chú rể thấy vậy vẫn kiên trì động viên cô dâu vì nhận thấy bầu không khí bắt đầu căng thẳng.

Lúc này, cô bạn thân ngồi bên cạnh lại lên tiếng: "Anh phải đưa thêm 200 nghìn tệ cô ấy mới xuống xe". Những người họ hàng bên cạnh cũng khuyên cô dâu nhanh chóng xuống xe nhưng không ngờ cô lại hết lớn: "Đừng động vào tôi".

Thái độ của cô khiến chú rể tức giận, liền hỏi câu dứt khoát: "Em có xuống xe không?". Cô không thay đổi thái độ, nói với chú rể: "Anh không nghe thấy bạn thân em nói à? Nếu hôm nay anh không đưa thêm 200 nghìn tệ, em sẽ không xuống xe".

Nghe xong, chú rể tức giận ném hoa cưới rồi nói với cô dâu: "Vậy cô có thể cưới chính mình", rồi bỏ đi.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người nhận định, trong tình huống này, cô dâu đã sai. Cô không nên nghe lời bạn thân làm khó chú rể trong ngày cưới.

Chuyện đó chỉ khiến cô thêm thiệt thòi. Vả lại chuyện sính lễ vốn đã được thương lượng, không phải đến ngày cưới mới nói.

“Cô bạn thân có lẽ nghĩ rằng đưa ra số tiền xuống xe hoa như vậy là để nâng cao giá trị cho người bạn thân. Cô dâu cũng vì nghe lời bạn nên mới tính đến chuyện thử lòng chú rể, muốn chồng sắp cưới vì mình mà phải nhún nhường.

Tình huống chú rể ném hoa cưới bỏ đi có lẽ cô không ngờ tới. Và cuối cùng, cô tự hủy hoại đám cưới của mình”, một người bình luận.

Việc tăng giá tiền sính lễ ngay trong ngày cưới không phải chuyện hiếm tại các đám cưới vùng thôn quê ở Trung Quốc. Vào tháng 1/2022, một sự việc tương tự khiến đám cưới của một cặp đôi tan nát.

Cô dâu vì nghe lời người bạn thân, không chịu xuống xe hoa. Cô yêu cầu chú rể đưa thêm 88.000 tệ (hơn 200 triệu đồng) mới bước xuống.

Cô dâu đòi thêm sính lễ, chú rể ném hoa, hủy hôn ngay ngày cưới-3
Cô dâu khóc ân hận vì đòi thêm tiền sính lễ và bị chú rể bỏ lại trên xe. 

Sau khi thuyết phục không thành, nhà trai kiên quyết từ chối yêu cầu của cô dâu. Đồng thời chú rể quyết định hủy cưới, bỏ lại cô dâu trong xe khóc lóc một mình. Cuối cùng, cô dâu là người chịu thiệt thòi, ân hận cũng muộn màng.

Câu chuyện về tiền sính lễ là hồi chuông cảnh tỉnh cho các cặp đôi chuẩn bị cưới. Điều quan trọng phải có sự thống nhất rõ ràng trước khi cưới. Và cô dâu chú rể phải giữ được lập trường của mình, không nên mang vật chất ra để thử thách tình yêu.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-dau-doi-them-sinh-le-chu-re-nem-hoa-huy-hon-ngay-ngay-cuoi-2154664.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao