Cô dâu đứng nép mình một góc ở nhà chồng nhìn người thân ra về

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô dâu đứng một mình, bám víu vào cánh cổng nhìn người thân bên ngoại trở về nhà sau khi hôn lễ kết thúc.

“Trai lớn ấy vợ, gái lớn gả chồng”, đây là điều mà xưa nay dân gian vẫn hay nói và áp dụng. Chuyện cưới xin là chuyện quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống cả đời người do vậy, có rất nhiều câu chuyện xúc động từng được ghi lại trong ngày cưới.

Đoạn clip cô dâu đứng nép mình ở nhà chồng nhìn người thân trở về sau hôn lễ, nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu đứng nép mình bên cánh cổng nhà chồng nhìn người thân trở về nhà sau hôn lễ được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo đoạn clip cho thấy, cô dâu đứng một mình với vẻ mặt buồn như sắp khóc, bơ vơ lặng lẽ nhìn người thân lên xe trở về sau khi hôn lễ kết thúc.

Cô dâu đứng nép mình một góc ở nhà chồng nhìn người thân ra về-1
Cô dâu đứng bơ vơ, nép mình vào góc cửa nhà chồng, nhìn người thân ra về.

Cô dâu đứng nép mình một góc ở nhà chồng nhìn người thân ra về-2
Cô dâu liên tục đưa mắt tìm người thân bên nhà ngoại còn ở lại.

Xung quanh có rất nhiều khách vẫn đang vui vẻ cười nói nhưng cô dâu lại đang mang một tâm trạng hụt hẫng, tủi thân liên tục đưa mắt nhìn xung quanh tìm kiếm người thân bên nhà ngoại còn ở lại.

Sau cùng, một người phụ nữ chợt nhận thấy tâm trạng của cô dâu nên lại gần cười nói hỏi han.

Ngay sau khi được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra đồng cảm với cảm xúc của cô dâu. Nhiều chị em đã lập gia đình cho rằng: “Khi hôn lễ xong, nhìn người thân lên xe về nhà “bỏ lại” mình ở nhà chồng, cảm thấy hụt hẫng, bơ vơ vô cùng, hiểu cảm giác của cô dâu lúc ấy”.

Cô dâu đứng nép mình một góc ở nhà chồng nhìn người thân ra về-3
Cô dâu như muốn phát khóc vì tủi thân.

Cô dâu đứng nép mình một góc ở nhà chồng nhìn người thân ra về-4Cô dâu đứng nép mình một góc ở nhà chồng nhìn người thân ra về-5
Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự đồng cảm với tâm trạng hụt hẫng khi ấy của cô dâu trẻ xinh đẹp.

Một số cư dân mạng cũng để lại bình luận chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Cũng có người để lại bình luận hài hước: “Chú rể bắt cô dâu vào rửa bát là hết buồn liền”.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm, bàn tán xôn xao của dư luận.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/xa-hoi/xuc-dong-canh-co-dau-dung-nep-minh-mot-goc-o-nha-chong-tui-than-202205281237495728.html

lấy chồng

Tin tức mới nhất