Cô dâu được phù rể tỏ tình, 2 năm sau ly hôn chồng cưới luôn phù rể

Ngay trong lễ cưới của bạn thân, chàng phù rể đã bộc bạch nỗi lòng "thầm thương trộm nhớ" suốt bao năm với cô dâu.

Desiree White (32 tuổi, đến từ Illinois, bang Kennedy, Mỹ) mới đây đã kể lại chuyện hôn nhân đầy thú vị của mình khiến nhiều bất ngờ bởi diễn biến như trong phim.

Cụ thể vào năm 2010, Desiree kết hôn với người chồng đầu tiên. Khi ấy, phù rể là anh Bryant trước mặt cô dâu, chú rể cùng hàng trăm quan khách đã đứng lên tỏ tình với cô dâu.

"Tôi còn nhớ khoảnh khắc lần đầu tôi gặp Desiree, tôi đã yêu cô ấy. Tôi thực sự đã yêu cô ấy và nghĩ rằng cô ấy sẽ phải là của mình.

Cô ấy chính là người đẹp nhất tôi từng gặp trong cuộc đời. Cô ấy là người tốt nhất trên đời và tôi chưa gặp ai mà không quý mến Desiree cả.

Sau đó, tôi phát hiện ra cô ấy đã có bạn trai và tôi nghĩ rằng mình sẽ phải tìm mọi cách để có được cô ấy. Thế nhưng sau đó tôi gặp chồng của Desiree và chúng tôi lại trở thành bạn bè" - Bryant đã tỏ tình với người bạn thân của mình.

Cô dâu được phù rể tỏ tình, 2 năm sau ly hôn chồng cưới luôn phù rể-1
Cô dâu được phù rể tỏ tình ngay trong lễ cưới

Ba người đều quen biết nhau và trở thành những người bạn thân thiết từ thời học cấp 3. Phù rể Bryant vẫn luôn là người bạn gắn bó cạnh bên 2 vợ chồng trẻ.

Tuy nhiên chỉ đến khi Bryant đứng lên tỏ tình, cô dâu mới biết tình cảm âm thầm bao năm mà bạn thân dành cho mình. Trong bao năm qua, cô hoàn toàn không có cảm xúc gì với anh chàng và còn nhiều lần giới thiệu bạn gái cho Bryant.

Lời phát biểu của phù rể khiến cô dâu, chú rể cùng 200 quan khách khá bất ngờ, không khí ngại ngùng bao trùm. Cô dâu thì cho rằng có lẽ người bạn thân đã say nên mới nói như vậy.

Bryant giải thích rằng lời tỏ tình của mình không phải muốn phá rối ngày vui hay có ý định "cướp dâu" mà đơn giản chỉ là muốn giải tỏa nỗi lòng đau khổ suốt bao năm, giúp bản thân thanh thản, thoải mái hơn.

Cô dâu được phù rể tỏ tình, 2 năm sau ly hôn chồng cưới luôn phù rể-2
Cô dâu và phù rể là bạn bè thân thiết nhiều năm

Cả ba sau đó vẫn giữ mối quan hệ tình bạn, tuy nhiên chuyện bất ngờ đã xảy ra khi Desiree với chồng mới cưới liên tục xảy ra mâu thuẫn nên kết hôn chưa đầy 1 năm, hai vợ chồng trẻ đã ly hôn.

Điều bất ngờ hơn là vài tháng sau đó, Desiree đã thực sự hẹn hò với phù rể, người bạn thân đã yêu đơn phương mình suốt nhiều năm trời.

Desiree giải thích rằng cô đã bị khủng hoảng khi ly hôn chồng cũ và may mắn rằng cậu bạn thân vẫn ở đó, làm chỗ dựa tinh thần cho cô bất kể lúc nào.

Cô dâu được phù rể tỏ tình, 2 năm sau ly hôn chồng cưới luôn phù rể-3
Cặp đôi đã thực sự cưới nhau sau gần 2 năm kể từ ngày tỏ tình đó

Trong năm đó, Desiree mang thai đứa con đầu lòng là bé Sawyer, giờ đây đã được 9 tuổi. Mối quan hệ của cả hai phát triển nhanh chóng và tự nhiên như vậy. Hai người chính thức tổ chức đám cưới vào năm 2012.

Chưa đầy 2 năm, chàng phù rể đã biến cô dâu của bạn thân thành cô dâu của mình. Nếu không có lời tỏ tình bồng bột đó, có lẽ Desiree vẫn chưa biết rằng người bạn thân đã dành tình cảm cho cô nhiều thế nào.

Hiện tại, Desiree và Bryant đã có gia đình hạnh phúc với 4 cậu con trai. Desiree khẳng định người chồng thứ 2 đã thay đổi cuộc đời cô và cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì duyên số kéo họ đến với nhau.

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-dau-duoc-phu-re-to-tinh-ngay-trong-le-cuoi-2-nam-sau-co-gai-ly-hon-chong-cuoi-luon-phu-re-av3050004.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất