Cô dâu gây choáng: Hồi môn chục cân vàng, biết gia thế ai cũng hiểu

Cô dâu chụp ảnh với những món quà cưới cũng đủ khiến dân mạng phải xôn xao vì quá khủng, quá ấn tượng!

Nói đến độ chịu chơi của những cô dâu Trung Quốc thì xưa nay ai cũng phải trầm trồ. Bình thường, những gia đình giàu có xứ Trung khi gả con gái luôn chuẩn bị của hồi môn vô cùng hậu hĩnh.

Vì quan niệm tiền và vàng là món quà cưới vừa có giá trị vừa mang ý nghĩ sung túc, đủ đầy nên đó là hai món quà họ lựa chọn nhiều nhất. Thế nhưng chuẩn bị với số lượng cực khủng cũng khiến người ta phải ngả mũ thán phục.

Mới đây, MXH xứ Trung đưa tin một cô dâu ở Phúc Kiến đã được chuẩn bị đến 10 kg vàng cho ngày cưới của mình.

Cô dâu gây choáng: Hồi môn chục cân vàng, biết gia thế ai cũng hiểu-1
Cô dâu chẳng có gì ngoài tiền vàng đầy ắp.

Cô diện trang phục cô dâu truyền thống có màu vàng, đeo những chuỗi vòng vàng nặng trĩu càng khiến cho người ta có cảm giác cô dâu này đang mặc hẳn “áo giáp vàng”. Không chỉ vậy, nhẫn và phụ kiện đội đầu cũng làm bằng vàng ròng. Số vàng cô đeo lên người chỉ là một phần của hồi môn mà thôi.

Khi cô chụp ảnh nằm trên giường, cư dân mạng còn ngỡ ngàng hơn khi thấy xung quanh phù rất nhiều tiền mặt. Nó hẳn là một đống tiền lớn với tổng giá trị rất lớn.

Bởi vì những hình ảnh lóa mắt này mà cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi về gia cảnh của nàng dâu giàu có này.

Cô dâu gây choáng: Hồi môn chục cân vàng, biết gia thế ai cũng hiểu-2Cô dâu gây choáng: Hồi môn chục cân vàng, biết gia thế ai cũng hiểu-3Cô dâu gây choáng: Hồi môn chục cân vàng, biết gia thế ai cũng hiểu-4Cô dâu gây choáng: Hồi môn chục cân vàng, biết gia thế ai cũng hiểu-5
Cô dâu vui vẻ bên của hồi môn.

Được biết, cô gái sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều là doanh nhân và cực kỳ giàu có tại Phúc Kiến.

Ngay từ khi sinh ra, cô dâu đã “ngậm thìa vàng” mà lớn lên. Hiện tại, cô cũng kết hôn với một ông chồng môn đăng hộ đối và nhận của hồi môn cực khủng.

Biết công việc với gia thế của bố mẹ như vậy thì việc cô dâu có của hồi môn cực khủng, gây xôn xao dư luận như thế cũng là điều dễ hiểu.

Cô dâu gây choáng: Hồi môn chục cân vàng, biết gia thế ai cũng hiểu-6
Bố mẹ cô dâu đều là doanh nhân.

Cảnh tượng ngoạn mục khiến cho tất cả đều phải trầm trồ thán phục. Cư dân mạng cho rằng đúng là người giàu luôn biết cách khiến cho đám cưới của mình trở nên nổi bật nhất.

Như cô dâu trong câu chuyện trên, nhìn qua cũng đủ biết gia cảnh chẳng hề tầm thường chút nào.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-cap-co-dau-gay-choang-hoi-mon-bang-ca-chuc-can-vang-rong-tung-cuc-tien-rai-kin-giuong-tan-hon-biet-gia-the-ai-cung-hieu-162212111152112043.htm

của hồi môn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất