Cô dâu Jiyeon (T-ara) hóa cường nữ, đánh zombie cực căng

Sau đám cưới, Jiyeon gặp khán giả Việt với một hình tượng mới, phá bỏ motif nữ chính yếu đuối trong phim thảm họa zombie.

Sau những thành công của Train To Busan, Peninsula,… màn ảnh xứ Hàn lại cho ra lò một thảm họa zombie mới. Lần này, nơi bị “đột kích” là khu nhà siêu giàu Gangnam.

Theo đó, trong phim Gangnam Zombie, mầm mống dịch bệnh bắt đầu ở ngay trong một chung cư hạng sang ở quận Gangnam (quận trung tâm thủ đô Seoul, nổi tiếng là khu vực giàu có, sang chảnh, tập trung giới siêu giàu Hàn Quốc) và nhanh chóng bùng phát khiến toàn bộ dân cư phải tìm cách sinh tồn.

Cô dâu Jiyeon (T-ara) hóa cường nữ, đánh zombie cực căng-1

Jiyeon hóa thân thành cô nàng văn phòng rụt rè Min Jeong luôn nhẫn nhịn gã sếp “yêu râu xanh”  để được yên ổn trong cuộc sống. Chẳng ngờ dịch bệnh xác sống lại tấn công khiến cô không thể hiền được nữa, phải xách gậy lên đập mở đường máu thoát ra khỏi tòa nhà địa ngục với cựu vận động viên Taekwondo Hyun Seok.

Cô dâu Jiyeon (T-ara) hóa cường nữ, đánh zombie cực căng-2Cô dâu Jiyeon (T-ara) hóa cường nữ, đánh zombie cực căng-3

Để chuẩn bị cho màn trở lại này, Jiyeon (T-ARA) đã tham gia nhiều lớp dọc diễn xuất cũng như hành động để có thể thể hiện phong độ tốt nhất. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi đã cố gắng hết sức chăm chỉ khi theo học tại một trường huấn luyện hành động võ thuật. Tôi chắc chắn sẽ mang đến một bộ phim mà mọi người có thể tận hưởng. Hãy đón chờ nhé".

Cô dâu Jiyeon (T-ara) hóa cường nữ, đánh zombie cực căng-4

Phim điện ảnh thể loại kinh dị - Gangnam Zombie do đạo diễn Lee Soo Sung cầm trịch, quy tụ sự tham gia diễn xuất của Ji Il Joo, Park Ji Yeon,... Đây được xem là dự án giúp Jiyeon (T-ARA) từng bước chinh phục địa hạt điện ảnh xứ Hàn và nhận về nhiều đề cử danh giá tại các lễ trao giải.

Cô dâu Jiyeon (T-ara) hóa cường nữ, đánh zombie cực căng-5

Jiyeon sinh năm 1993, là một trong những nữ thần tượng Gen2 nổi tiếng hàng đầu Kpop. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Dream High, Triangle, I Wanna Hear Your Song... Cô và bạn trai là vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun đã kết hôn vào ngày 10/12 vừa qua. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jiyeon-tara-hoa-cuong-nu-danh-zombie-cuc-cang-n-331950.html

Jiyeon (T-ara)

Tin tức mới nhất