Sau 2 năm náo loạn MXH vì ngoại hình xinh đẹp, cô dâu Khmer ở Sóc Trăng giờ sống ra sao?

Phần lớn thời gian sau khi lấy chồng, cô gái trẻ phải ở nhà mẹ đẻ do ông xã làm việc xa nhà.

Tháng 10/2018, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô gái trong trang phục của người dân tộc Khmer. Bên cạnh việc đeo khá nhiều trang sức trên người thì ngoại hình của nữ chính mới là điểm nhấn gây chú ý.

Hình ảnh ghi lại, tân nương được búi tóc cao, đầu đội vương miện vàng, diện váy áo vàng trông rất sang trọng. Đặc biệt, nụ cười giản dị cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng của cô đã đốn tim không ít người xem.

Sau 2 năm náo loạn MXH vì ngoại hình xinh đẹp, cô dâu Khmer ở Sóc Trăng giờ sống ra sao?-1Sau 2 năm náo loạn MXH vì ngoại hình xinh đẹp, cô dâu Khmer ở Sóc Trăng giờ sống ra sao?-2

"Khi phụ nữ khoác lên người trang phục của dân tộc mình, đồng bào mình là đẹp nhất. Nhìn trang phục ấn tượng quá", "Cô dâu vừa trẻ lại vừa xinh đẹp, chú rể nào có phước quá",... là những bình luận để lại.

Gây bão trên mạng xã hội với gần 10 nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ đăng tải, danh tính của tân nương xinh đẹp đã được tìm ra. Đó là cô nàng có tên Molyka Chariya, đến từ Sóc Trăng và chú rể tên Sunny Liv.

Sau 2 năm náo loạn MXH vì ngoại hình xinh đẹp, cô dâu Khmer ở Sóc Trăng giờ sống ra sao?-3

Sau 2 năm gây bão mạng xã hội, nhiều người vẫn vô cùng tò mò về cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ. Trong một chia sẻ mới đây, hiện tượng mạng đến từ Sóc Trăng cho hay phần lớn thời gian sau khi kết hôn, cô sống xa chồng, do anh sang nước ngoài lao động.

Hiện cô vẫn ở nhà mẹ đẻ và thi thoảng mới về nhà chồng thăm hỏi.

Sau 2 năm náo loạn MXH vì ngoại hình xinh đẹp, cô dâu Khmer ở Sóc Trăng giờ sống ra sao?-4

“Theo dự định thì tháng 4 này chồng mình sẽ về nước nhưng dịch bệnh lây lan nhiều nên vỡ kế hoạch. Cả hai đành phải đợi tiếp thôi.

Cuộc sống thế nào mình thích nghi thế ấy. Dù có xa chồng nhưng anh vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm vợ mỗi khi có thời gian rảnh. Vào dịp đặc biệt, ông xã vẫn gửi hoa, gửi quà về cho mình kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào, không để mình thiếu thốn vật chất cũng như tình cảm”, Molyka Chariya chia sẻ.

Sau 2 năm náo loạn MXH vì ngoại hình xinh đẹp, cô dâu Khmer ở Sóc Trăng giờ sống ra sao?-5

Nhớ lại khoảng thời gian nổi tiếng cách đây 2 năm, cô cho biết vô cùng choáng ngợp. Cô đã phải bỏ Facebook cũ vì nhận được quá nhiều tin nhắn, lời mời kết bạn.

"Người khen ngoại hình có và người chê cũng không ít. Nhưng mình chỉ thấy hơi buồn khi có người chê bai ngoại hình ông xã. Chúng mình yêu nhau 2 năm thì quyết định tiến tới hôn nhân. Với mình, tình cảm là quan trọng nhất, ngoại hình xấu hay đẹp không phải là vấn đề", cô gái trẻ cho biết thêm.

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-khmer-xinh-dep-song-ra-sao-sau-2-nam-gay-bao-mang-n-216844.html

hiện tượng mạng xã hội cô dâu

Tin tức mới nhất