Trổ tài nữ công gia chánh, bạn gái nổi tiếng của cầu thủ Tiến Linh lộ ngoại hình tăng cân thấy rõ

Ở bức ảnh mới nhất, dù được chụp ở góc nghiêng nhưng Hồng Loan vẫn lộ rõ dấu hiệu tăng cân.

Sau khi công khai đang tìm hiểu nhau, Huỳnh Hồng Loan và cầu thủ Nguyễn Tiến Linh là 2 cái tên đang nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Những màn tương tác cực tình của cặp đôi trên mạng xã hội luôn làm công chúng "đứng ngồi không yên" bởi quá đỗi dễ thương.

Trổ tài nữ công gia chánh, bạn gái nổi tiếng của cầu thủ Tiến Linh lộ ngoại hình tăng cân thấy rõ-1

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp họ Huỳnh làm bao người bất ngờ khi trổ tài nữ công gia chánh cùng người thân. Trên Facebook, cô viết: "Dịch bệnh không ra đường, ở nhà tập nấu ăn để sau còn lấy chồng nha cả nhà".

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi đảm đang, không ít cư dân mạng lại chú ý đến diện mạo của nữ diễn viên trẻ.

Trổ tài nữ công gia chánh, bạn gái nổi tiếng của cầu thủ Tiến Linh lộ ngoại hình tăng cân thấy rõ-2

Trước đó, Hồng Loan vốn được biết đến là người đẹp có ngoại hình thanh mảnh, gương mặt thon gọn nhưng ở khoảnh khắc mới nhất, ai cũng dễ dàng nhận ra cô tăng cân thấy rõ, dù chụp ở góc nghiêng. Nhiều người đã trêu đùa chắc do Tiến Linh mát tay quá nên bạn gái mới mũm mĩm như vậy.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm nhưng cả Tiến Linh và Hồng Loan đều cố gắng giữ cho nhau những khoảng riêng tư nhất định. Thỉnh thoảng cả 2 mới đăng tải ảnh đi chơi, đi ăn uống cùng nhau.

Trổ tài nữ công gia chánh, bạn gái nổi tiếng của cầu thủ Tiến Linh lộ ngoại hình tăng cân thấy rõ-3

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với báo chí về chuyện hẹn hò, Hồng Loan đã hết lời khen ngợi nửa kia. Cô tâm sự: "Linh tuy nhỏ tuổi nhưng rất người lớn. Cậu ấy ấm áp và ga lăng. Ví dụ khi đi ăn đồ nướng thì Linh sẽ thường cuộn rau giúp. Linh cũng rất biết quan tâm, chăm sóc".

Theo tìm hiểu, cặp trai tài gái sắc chưa về ra mắt 2 bên gia đình. Nhưng từ loạt động thái tích cực nói trên, người hâm mộ tin chắc rằng chuyện tình cảm của họ còn tiến xa hơn nữa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tien-linh-gay-bat-ngo-khi-lo-ngoai-hinh-mum-mim-n-217066.html

Huỳnh Hồng Loan Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao