Cô dâu mặc hở bạo, làm trò phản cảm với chú rể trước mặt khách

Hình ảnh về cô dâu ăn mặc phản cảm, nhảy gợi cảm trước mặt bao người nhận về vô số chỉ trích.

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, ai cũng mong ngày vui của mình thật đặc biệt và ý nghĩa.

Thế nhưng cũng chính vì những lần chơi lớn ấy khiến cô dâu, chú rể nhận về những bình luận trái chiều.

Cô dâu mặc hở bạo, làm trò phản cảm với chú rể trước mặt khách-1

Điển hình mới đây, trang NY Post đã đưa tin về hôn lễ của một cặp đôi người Mỹ. Theo đó, cô dâu tên Rochelle đã ăn mặc cực nóng bỏng, cùng các cô gái khác thực hiện bài nhảy vô cùng sexy trước mặt quan khách và chú rể.

Trong video, nữ chính mặc áo 2 dây, toàn bộ phần lưng và vòng 3 đều "thả rông" cho mát.

Cô dâu mặc hở bạo, làm trò phản cảm với chú rể trước mặt khách-2

Điểm gây chú ý nhất chính là lúc tân nương quay vòng 3 về phía anh xã, sau đó thực hiện các động tác khiêu khích làm ai nhìn cũng đỏ mặt.

Clip về ngày vui cả cả 2 được một tài khoản có tên @_1karin đăng lên Instagram kèm câu hỏi: "Đó có phải cô dâu không vậy?". Hiện video đã thu về hơn 3 triệu lượt xem sau vài ngày được lan truyền.

Cô dâu mặc hở bạo, làm trò phản cảm với chú rể trước mặt khách-3

Ở phần bình luận, rất nhiều dân mạng bày tỏ sốc nặng khi xem màn trình diễn táo bạo này. Họ cho rằng muốn đám cưới độc lạ không ai cấm nhưng hành động quá như thế là việc không nên.

Tuy nhiên, cũng xuất hiện ý kiến bênh vực khi cho rằng đám cưới là ngày quan trọng của mỗi người. Bởi vậy việc cô dâu thể thoải mái hành xử như vậy cũng là chuyện bình thường, miễn sao họ cảm thấy vui vẻ là được.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn nhảy múa sexy của cô dâu trong clip nói trên?

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-mac-ho-hang-nhay-khieu-khich-khien-nguoi-nhin-soc-n-288989.html

chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao