Cô dâu mải chơi game trong ngày cưới, cả nhà phải ra quán net kéo về

Do quá mê game online, cô gái này đã ra quán net để hoàn thành các nhiệm vụ khiến chú rể và người thân một phen điêu đứng.

Vào ngày cưới, phần lớn các cô dâu sẽ vô cùng hồi hộp và có chút lo lắng. Tuy nhiên, một cô dâu người Trung Quốc trong clip dưới đây lại trái ngược hoàn toàn. Do quá mê game online, cô gái này vẫn đến quán net để hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày.

Dù khoác trên mình bộ lễ phục lộng lẫy như công chúa, cô dâu cũng không hề bận tâm, sẵn sàng "ngồi lì" ở quán net. Đến giờ cử hành hôn lễ, nữ chính bỗng dưng "mất tích" khiến nhiều người náo loạn đi tìm.
 


Clip cô dâu bị cả gia đình đến kéo về nhà để cử hành hôn lễ
 

Khi bạn bè và gia đình tới nơi, cô dâu vẫn chăm chú, say mê chơi game đến mức mặc kệ tất cả. Dù tất cả mọi người có hết lời thuyết phục cô nhanh chóng quay trở lại hội trường để hoàn thành hôn lễ, cô dâu vẫn bỏ ngoài tai.

Chồng cô và tất cả họ hàng nhà chồng đều đã đến quán net để đón cô dâu đến hôn trường nhưng cô dâu vẫn nói “chờ một chút”. Tiếp đó, mẹ chồng tương lai của cô dâu cũng giục: "Đứng dậy đi con, chúng ta phải đi rồi”.
 

Cô dâu mải chơi game trong ngày cưới, cả nhà phải ra quán net kéo về-1
Hình ảnh người thân trong gia đình đến "năn nỉ" cô dâu quay trở lại hội trường làm đám cưới
 

Không thể đứng chờ và nài nỉ được nữa, chú rể hét toáng lên: “Đi thôi em, anh cầu xin em đấy!”. Sau đó, anh và hai người anh em trai khác đã kéo lê cô dâu ra khỏi chiếc máy tính. Ngay lập tức, cô gái này đã hét thật to để bày tỏ sự phản kháng của mình.

Cuối cùng, người thân và bạn bè không thể chịu đựng nổi, trực tiếp sử dụng vũ lực, kéo cô dâu ngoan cố ra khỏi quán net. Trong lúc bị lôi đi, cô dâu vẫn la lớn, nhất quyết đòi chơi.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa phần ý kiến bày tỏ sự bất bình vì thấy cô dâu "thờ ơ" với ngày trong đại nhất cuộc đời mình. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, có lẽ đây chỉ là trò câu like từ một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Hiện clip này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt tại đất nước tỷ dân.
 


T.H (Dịch từ Mirror)
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất