Cô dâu mếu máo tham gia thử thách nâng tạ 20kg, kết quả khóc thét

Hình ảnh cô dâu mếu máo khi bị hội bạn làm khó, nhưng kết quả ấn tượng sau đó đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 28/10, một video ghi lại cảnh tượng trong đám cưới ở Sơn Đông (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng chú ý.

Theo tìm hiểu, trong ngày cưới của mình, hội bạn quyết định thử thách cô dâu bằng việc nâng tạ 20kg trong tư thế squat khoảng 10 lần. Nếu nâng tạ hơn 10 lần, mỗi lần sẽ được thưởng thêm 100 nhân dân tệ (khoảng 355.000 đồng).

Cô dâu mếu máo tham gia thử thách nâng tạ 20kg, kết quả khóc thét-1
Cô dâu mếu máo khi bị hội bạn bắt nâng tạ 20kg.

Chú rể dường như hiểu rõ thực lực của người bạn đời nên anh chỉ mỉm cười và đứng dõi theo từ xa. Kết quả không ngoài mong đợi là cô dâu khiến hội bạn choáng váng khi nâng tạ trong tư thế squat khoảng 20 lần và "cá kiếm" từ hội bạn là 2.000 nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng). 

Cô dâu mếu máo tham gia thử thách nâng tạ 20kg, kết quả khóc thét-2

Một người bạn thông tin thêm, nửa năm trước, cô dâu và hội bạn cùng nhau hẹn ước cùng tập thể dục để giữ eo và giảm cân nhưng đáng tiếc chỉ là lời hứa suông và mọi việc cũng dần trôi vào quên lãng.

Mãi đến ngày "nữ chính" kết hôn, hội bạn quyết định nhắc khéo lại lời hứa năm xưa và cũng xem như là cách hâm nóng bầu không khí rôm rả trong ngày vui của đôi lứa.

Hình ảnh cô dâu mếu máo khi bị hội bạn làm khó, nhưng kết quả ấn tượng sau đó đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mọi người đều dành những lời khen có cánh cho hội bạn chất lượng của cô dâu, không những cổ vũ hết mình mà còn sẵn lòng chi tiền trong ngày vui của bạn.

Một số người bình luận:

- Cứ ngỡ bạn mình yếu đuối nhưng không ngờ thể lực hơn người.

- Cô ấy có những người bạn đáng đồng tiền bát gạo thật, có hai người bạn sẵn lòng đứng đỡ tạ phòng trường hợp bất trắc kìa.

- Cô dâu cố gắng thêm tí nữa là khiến hội bạn phá sản đấy.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-dau-meu-mao-tham-gia-thu-thach-nang-ta-20kg-ket-qua-khien-hoi-ban-khoc-thet-2260221.html

tục lệ Đám cưới

Tin tức mới nhất