Cô dâu Puka lộ rõ vẻ mệt mỏi trước thềm đám cưới

Puka đang "mệt đứ đừ" vì các khâu chuẩn bị cho 3 tiệc cưới với Gin Tuấn Kiệt. Diện mạo cô dâu Puka trước thềm đám cưới với Gin Tuấn Kiệt thu hút sự chú ý.

Cô dâu Puka lộ rõ vẻ mệt mỏi trước thềm đám cưới-1
Cô dâu Puka với những bộn bề lo toan cho đám cưới

Theo chia sẻ, Puka đang gặp nhiều áp lực khi đám cưới sắp diễn ra: "Cô dâu stress khi biết hai ngày nữa tới ngày cưới mình". Trong tấm hình, dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên đang tất bật chuẩn bị nhiều món đồ, và không giấu khỏi sự mệt mỏi.

Tuy nhiên, Puka cũng lộ rõ sự hào hứng khi cập nhật những hoạt động của bản thân trước thềm hôn lễ: "Công việc mấy ngày nay, giờ mới xong việc được đặt lưng xuống giường. Không có thời gian trả lời tin của cả nhà. Không có biết những gì diễn ra trên mạng xã hội, như người tối cổ luôn. Nhưng vẫn muốn tận tay làm mọi thứ cho ngày trọng đại của mình, tuy mệt nhưng thú vị lắm".

Puka từng hé lộ hình ảnh đang thử váy cưới tại một nhà mốt nổi tiếng, cư dân mạng vô cùng hiếu kỳ về bộ váy nữ diễn viên sẽ lựa chọn để khoác lên mình trong ngày trọng đại.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức 3 đám tiệc, lần lượt vào ngày 4/11 ở Cam Ranh, 6/11 ở TP HCM và một buổi tiệc ở quê nhà cô dâu, Đồng Tháp, nhưng chưa tiết lộ thời gian tổ chức.

Cô dâu Puka lộ rõ vẻ mệt mỏi trước thềm đám cưới-2
Đám cưới Puka- Gin Tuấn Kiệt sẽ có 3 buổi tiệc

Hiện trên mạng xã hội, dàn sao nô nức, háo hức khoe tấm thiệp cưới trên tay. Đám cưới cặp đôi hot nhất, nhì Vbiz quy tụ những gương mặt hot không kém như: Trường Giang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Anh Tú, Minh Tú, Nguyên Thảo, Tóc Tiên, Khánh Vân, Hòa Minzy, Duy Khánh, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Việt Hương....

Cô dâu - chú rể đưa ra 4 màu dresscode. Đây là những màu sắc nhẹ nhàng, thể hiện sự sang trọng. Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng không quên nhắn nhủ khách mời: "Mặc đúng dresscode để lên hình đẹp hơn".

Cô dâu Puka lộ rõ vẻ mệt mỏi trước thềm đám cưới-3
Cô dâu xinh đẹp Puka

Cặp đôi chu đáo gửi thiệp cưới sang trọng, thiết kế hiện đại, tỉ mỉ tới từng khách mời. Puka và Gin Tuấn Kiệt lên ý tưởng hộp thiệp cưới, quà cho khách mời được dán tên riêng.

Đáng chú ý, bên trong thiệp cưới còn chứa bức thư cảm ơn hài hước, vui tươi: "Cảm ơn bạn đã xếp hình, nhưng đây không phải là thiệp. Chúng tôi làm như vậy để thử thách kiên nhẫn của bạn dành cho Gin Pu.

Nếu tới đây cảm thấy cọc thì có 2 cách. 1 là vui lòng đọc tiếp, 2 là tháo ra xếp lại, rồi tới đây chọn cách 1 cũng được. Quyết định chọn cách 1 rồi chứ gì? Thật ra thì thiệp mời chính thức nằm ở dưới đáy hộp á".

Cô dâu Puka lộ rõ vẻ mệt mỏi trước thềm đám cưới-4
Đám cưới của cặp đôi có rất nhiều người nổi tiếng

Lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ được chia ra làm nhiều phần. Các nghi thức làm lễ sẽ được diễn ra vào khung giờ 16 giờ 30, tiệc tối sẽ bắt đầu lúc 18 giờ, phần vui chơi sau buổi tiệc sẽ được diễn ra vào 20 giờ cùng ngày.

Theo Người Lao Động
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/co-dau-puka-lo-ro-ve-met-moi-truoc-them-dam-cuoi-20231031092945691.htm?fbclid=IwAR0M-xN0wIeeW7WHaCCEclSl8qr4XsHqQReJALspuTQyPWu-OF3PQFARtuQ

Puka Diễn viên Puka Gin Tuấn Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao