Cô dâu số hưởng nhất mạng xã hội hôm qua: Của hồi môn trĩu cổ toàn vàng, đã vậy còn lấy được chồng đẹp như soái ca

Ở phần bình luận, nhiều người hài hước: "Lấy chồng đúng là một gánh nặng".

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh các đám cưới siêu khủng, cô dâu, chú rể vàng đeo trĩu cổ. Thế nhưng, mỗi khi thông tin xuất hiện, bên cạnh việc gây chú ý, nhiều người còn bày tỏ sự quan tâm đến ngoại hình của nam và nữ chính.

Cô dâu số hưởng nhất mạng xã hội hôm qua: Của hồi môn trĩu cổ toàn vàng, đã vậy còn lấy được chồng đẹp như soái ca-1Cô dâu số hưởng nhất mạng xã hội hôm qua: Của hồi môn trĩu cổ toàn vàng, đã vậy còn lấy được chồng đẹp như soái ca-2
Hình ảnh cô dâu đeo vàng kín người khiến ai nấy xuýt xoa.

Nắm bắt đúng trào lưu, hôm qua trên diễn đàn rất đông thành viên liên tục bàn tán rôm rả khi xuất hiện thêm một cô dâu vàng đeo trĩu cổ. Chỉ sau ít giờ xuất hiện, hình ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Cô dâu số hưởng nhất mạng xã hội hôm qua: Của hồi môn trĩu cổ toàn vàng, đã vậy còn lấy được chồng đẹp như soái ca-3
Chú rể cũng có ngoại hình nổi bật.

Theo đó, không gian tiệc cưới trang trí đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng. Thế nhưng khoảnh khắc cô dâu từ cổ đến tay phủ kín toàn vàng là vàng lại gây chú ý hơn cả. Đặc biệt, nhiều người đùa vui đây là tân nương số hưởng vì vừa lấy được chồng đẹp trai lại vừa được phát tài.

Được biết, nữ chính có tên Hoàng Quyên và tân lang tên Phước Vinh. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 2/3 vừa qua.

Cô dâu số hưởng nhất mạng xã hội hôm qua: Của hồi môn trĩu cổ toàn vàng, đã vậy còn lấy được chồng đẹp như soái ca-4
Không gian tiệc cưới được trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

"Cô dâu số hưởng. Của hồi môn khủng lại lấy được chồng điển trai. Chắc cưới xong, về cặp đôi này sẽ mở được một tiệm vàng", "Con nhà giàu có khác, của hồi môn cũng khác hẳn người thường. Nhìn mặt cô dâu mãn nguyện thế kia cơ mà. Chúc 2 bạn hạnh phúc",... là những bình luận cư dân mạng để lại.

Cuối tháng 9/2018, hình ảnh cô dâu trẻ đến từ Trường Xuân A (huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) đeo 129 cây vàng cũng từng nhận về nhiều quan tâm. Được biết tân nương có tên Huyền Linh.

Cô dâu số hưởng nhất mạng xã hội hôm qua: Của hồi môn trĩu cổ toàn vàng, đã vậy còn lấy được chồng đẹp như soái ca-5
Một cô dâu trẻ đến từ Cần Thơ từng khiến nhiều người xuýt xoa với số lượng của hồi môn khủng.

Chia sẻ với báo chí, ông Lê Trung Thành -  Trưởng tộc đại diện cho đám cưới của Huyền Linh cho hay, trong buổi tiệc phía nhà trai cho cô dâu 20 cây vàng 24K (lắc, dây chuyền, bông tai, vòng) cùng với 2.000 USD và 120 triệu đồng. Còn phía nhà gái, cha dượng của Huyền Linh cho một sợi dây chuyền 20 cây vàng; mẹ cô dâu cho cô gái này 50 cây vàng,… Tổng giá trị của hồi môn mà Huyền Linh nhận được là 129 cây vàng (hơn 4,5 tỷ đồng).

Theo ông Thành, việc trao của hồi môn đã trở thành điều không thể thiếu trong phong tục cưới xin của người Việt. Thế nhưng, của hồi môn lên đến 129 cây vàng thì ông mới gặp lần đầu.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-vang-deo-triu-co-khien-dan-mang-xuyt-xoa-ghen-ti-n-177861.html

của hồi môn cô dâu

Tin tức mới nhất