Son Ye Jin của Hyun Bin và Mi Jo của 'Tuổi 39': Yêu muộn nhưng đúng người!

Cả Mi Jo của "Tuổi 39" và Son Ye Jin của Hyun Bin đều đi đến quá nửa đời người mới tìm được chân ái.

Tối qua, ngày 31/3, khi Son Ye Jin vừa trở thành vợ của Hyun Bin cũng là lúc bộ phim Tuổi 39 khép lại.

"Với tư cách là một diễn viên và một người phụ nữ vừa trải qua tuổi ba mươi chín, đây là tác phẩm đã an ủi tôi rất nhiều. Khoảnh khắc này sẽ không bao giờ quay trở lại, độ tuổi này sẽ được ghi nhớ qua bộ phim Tuổi 39" - đây là những chia sẻ của nàng dâu mới về bộ phim mà cô vừa trải qua.

Chẳng biết có sự ưu ái đặc biệt nào không khi mà bộ phim này như phảng phất chính con người Son Ye Jin, một người phụ nữ 39 tuổi vừa tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Dù không sớm nhưng cũng chẳng hề muộn và quan trọng là đúng người.

Son Ye Jin của Hyun Bin và Mi Jo của Tuổi 39: Yêu muộn nhưng đúng người!-1

Trong Tuổi 39, Seon Woo đến với Mi Jo (Son Ye Jin) một cách rất tình cờ, khi cả hai cùng làm từ thiện ở một cô nhi viện. Định mệnh đã trói buộc họ với nhau, một tình yêu có đôi chút cấm cản nhưng ở cái độ tuổi mà cả hai đã gần 40, họ đủ trưởng thành, đủ tự tin và đủ tin vào đối phương để có thể nắm chặt tay nhau, tự quyết định tình yêu và cuộc đời mình.

Không thể biết trước đó Mi Jo đã có mối tình nào hay chưa, nhưng với những gì mà khán giả đã được cùng Woo - Jo trải nghiệm, ưu ái một chút để gọi Seon Woo là tình đầu của Mi Jo, có lẽ cũng chẳng phải vấn đề to tát.

Ở độ tuổi 39, Mi Jo tìm thấy tình đầu cũng là người mà cô muốn coi là tình cuối. Dù chẳng biết tương lai ra sao nhưng thật may mắn khi ở những ngày tháng cuối cùng của tuổi 39, khi Mi Jo phải trải qua những đau đớn, mất mát lớn nhất cuộc đời, cô có Seon Woo ở bên.

Son Ye Jin của Hyun Bin và Mi Jo của Tuổi 39: Yêu muộn nhưng đúng người!-2Son Ye Jin của Hyun Bin và Mi Jo của Tuổi 39: Yêu muộn nhưng đúng người!-3

Son Ye Jin từng nói Hyun Bin là tình đầu của mình. Người tin, kẻ đầy nghi vấn nhưng chuyện đó cũng chẳng quan trọng bởi chí ít ở độ tuổi 40, Hyun Bin cũng là người mà Son Ye Jin lựa chọn để coi như tình cuối.

Giống như Mi Jo, tình yêu gõ cửa Son Ye Jin thật muộn. Nhưng sớm hay muộn đâu có còn là vấn đề to tát, khi mà nụ cười rạng rỡ của Son Ye Jin đã trả lời cho tất cả, rằng cuối cùng cô cũng tìm được đúng người ấy của riêng mình!

Son Ye Jin của Hyun Bin và Mi Jo của Tuổi 39: Yêu muộn nhưng đúng người!-4

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-dau-son-ye-jin-cua-hyun-bin-va-mi-jo-cua-tuoi-39-tinh-yeu-den-muon-cung-duoc-mien-sao-tim-dung-nguoi-2202214134817788.htm

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất