Cô dâu ung thư giai đoạn cuối tự chụp ảnh cưới một mình gây xúc động

Khi xem những hình ảnh của hóa thân thành cô dâu xinh đẹp chụp hình "vắng chú rể" của một cô gái trẻ bị ung thư giai đoạn cuối, nhiều người không khỏi ngậm ngùi.




Đằng sau những tấm hình chụp cô dâu xinh đẹp này là một câu chuyện ít ai ngờ được.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau một bộ ảnh cưới đặc biệt chỉ có cô dâu xinh đẹp mà không có chú rể. Nhân vật nữ chính trong bức ảnh có tên Q May Chen, 27 tuổi người Đài Loan.

Bốn năm trước, May Chen đã được phát hiện mắc căn bệnh ung thư vú. Cô chạy chữa và tưởng rằng sẽ chữa khỏi được căn bệnh này. Tuy nhiên, bệnh tình tái phát trở lại 2 năm sau đó và kéo dài đến thời điểm hiện tại khiến May Chen không có bạn trai, phải chung sống với căn bệnh ung thư quái ác. 

Không chịu đầu hàng trước số phận, cô gái 27 tuổi lên kế hoạch và thực hiện một bộ ảnh cưới không có chú rể. Đồng thời, May Chen cũng tiết lộ sẽ sắp xếp mọi thứ cho chuyến trăng mật một mình tới Bali, Indonesia để tận tưởng nắng vàng biển xanh giống như bất cứ một đôi tình nhân nào trên thế giới này.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc của cô gái ung thư khao khát có được tình yêu, khao khát được hưởng hạnh phúc gia đình khiến nhiều người không khỏi xúc động. Không ít người gửi lời cầu chúc mong rằng sẽ có một phép màu sẽ đến với May Chen. "Nhìn vào bộ ảnh cưới của em khiến mình thấy cuộc sống thật đáng quý biết bao. Chúc cô dâu xinh đẹp nhất có được hạnh phúc" - Facebooker Mai Hồ bày tỏ.

Cùng ngắm khoảnh khắc của cô dâu ung thư giai đoạn cuối tự chụp ảnh cưới một mình gây xúc động:

Vẻ đẹp mong manh của cô dâu May Chen khi diện váy cưới.

Theo Dân Việt


ung thư giai đoạn cuối chụp ảnh cưới một mình quizz cô dâu

Tin tức mới nhất