Cô dâu xăm trổ 'bá đạo trên từng hạt gạo': Kéo váy cho chân lên ghế ngồi chơi game, bơ luôn chú rể ngồi cạnh

Cô dâu xăm trổ ngồi duyên hết nấc khiến người xem không biết nên vui hay buồn cho chú rể.

Hôn nhân là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Khi bước chân lên xe hoa về nhà chồng, các cô dâu trẻ thường nước mắt ngắn dài vì không lỡ xa bố mẹ. Tuy nhiên, biểu cảm của cô dâu trong loạt ảnh dưới đây đang khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, gây chú ý trên mạng xã hội Đài Loan những ngày qua là khoảnh khắc một cô dâu trẻ mặc trang phục cưới truyền thống nhưng lại đặt hẳn 2 chân lên ghế ngồi. Đặc biệt, khoảnh khắc tân nương vén váy tới đầu gối, để lộ hình xăm ở chân rồi vô tư lấy điện thoại ra chơi game, mặc kệ chú rể ngồi cạnh càng gây chú ý hơn.

Cô dâu xăm trổ bá đạo trên từng hạt gạo: Kéo váy cho chân lên ghế ngồi chơi game, bơ luôn chú rể ngồi cạnh-1
Cô dâu trẻ và hành động hồn nhiên quá mức đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Khi nhìn thấy hành động của vợ, chú rể đã quay sang nhìn một cách ngán ngẩm. Có lẽ, chính bản thân anh cũng không thể ngờ rằng cô dâu của mình lại có thể thoải mái đến như vậy. 

Những bức ảnh sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa phần bày tỏ sự ngán ngẩm về vô tư đến quá mức cô dâu trẻ.

Cô dâu xăm trổ bá đạo trên từng hạt gạo: Kéo váy cho chân lên ghế ngồi chơi game, bơ luôn chú rể ngồi cạnh-2
Vẻ mặt của chú rể khi chứng kiến hành động của vợ.

"Nhìn mặt chú rể trông tội nghiệp quá. Đàn ông trong ngày cưới nếu làm vậy đã không chấp nhận được rồi nữa là phụ nữ", "Cô dâu này hồn nhiên quá mức cho phép. Bỏ qua việc có cả tài xế ngồi trên xe, người khác mà nhìn thấy nữa không biết họ sẽ phản ứng thế nào",... là những bình luận để lại.

Thế nhưng, hình ảnh cô dâu hồn nhiên như thế này không phải là chuyện hiếm gặp thời gian gần đây. Trước đó, cư dân mạng cũng từng ngán ngẩm trước loạt khoảnh khắc các tân nương vô tư quá mức trong ngày lên xe hoa về nhà chồng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-xam-tro-cho-chan-len-ghe-ngoi-choi-game-gay-tranh-cai-n-184099.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất