Cô dâu xinh đẹp tự lái xe về nhà chồng làm đám cưới giữa dịch Covid-19, lý do phía sau mới thú vị

Ngay khi xuất hiện, không ít cư dân mạng chúc cặp đôi sớm tổ chức đám cưới như mong đợi.

Trung Quốc và rất nhiều quốc gia trên thế giới đang tập trung chống dịch Covid-19. Bởi vậy, vô số sự kiện văn hóa, giải trí phải hủy bỏ để tránh nguy cơ lây bệnh. Cũng chỉ vì dịch này, đám cưới của nhiều cặp đôi đành tổ chức riêng, thậm chí là tạm hoãn.

Cô dâu xinh đẹp tự lái xe về nhà chồng làm đám cưới giữa dịch Covid-19, lý do phía sau mới thú vị-1

Mới đây, một cô dâu đang trở thành tâm điểm khi có hành động hết sức táo bạo. Trang Kankanews đưa tin tân nương họ Lý sống ở Hạ Môn, Phúc Kiến đã tự lái xe đến nhà chú rể để cử hành hôn lễ.

Được biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 4/3 nhưng vì dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp cộng thêm việc muốn bảo đảm sức khỏe cho người thân nên họ đã hoãn ngày đại sự.

Cô dâu xinh đẹp tự lái xe về nhà chồng làm đám cưới giữa dịch Covid-19, lý do phía sau mới thú vị-2

Tuy nhiên, chú rể vẫn đến nhà rước dâu. Nhưng nghĩ cảnh chồng tương lai phải chạy từ nhà trai sang nhà gái rồi quay về sẽ khiến anh mệt mỏi nên cô dâu tự mình lái xe từ nhà ở Hạ Môn đến nhà chú rể ở Tam Minh cách đó 180 km.

Ngay khi xuất hiện, thông tin đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đặc biệt, chú rể còn hài hước trêu vợ: "Cô ấy lái xe trong bộ đồ cô dâu nhìn rất ngầu".

Cô dâu xinh đẹp tự lái xe về nhà chồng làm đám cưới giữa dịch Covid-19, lý do phía sau mới thú vị-3

"Dù hôn lễ không diễn ra đúng như kế hoạch nhưng tôi không cảm thấy phiền hà. Việc tôi lái xe đến nhà trai là do bản thân muốn làm như vậy. Tôi không thấy bất công, miễn sao cả 2 người yêu nhau là được.

Đợi dịch Covid-19 đi qua, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới lại và mời bạn bè đến chung vui", tân nương trẻ cho hay.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-gay-xon-xao-khi-tu-lai-xe-ve-nha-chong-giua-mua-dich-covid19-n-215047.html

COVID-19 Virus Corona chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất