Cô dâu Xoài Non chuẩn bị sinh con, làng rich kid sắp kết nạp thành viên mới?

Loạt động thái mới đây của Xoài Non và Xemesis chứng minh họ đã sẵn sàng mọi thứ để có em bé.

Xoài Non (tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) là cái tên quen thuộc với các bạn trẻ. Ngoài gương mặt xinh đặc biệt vì có nhiều nét lai Tây, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn khi có tình yêu đẹp và hôn lễ xa hoa cùng Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989) hay còn được gọi với biệt danh "stramer giàu nhất Việt Nam".

Cô dâu Xoài Non chuẩn bị sinh con, làng rich kid sắp kết nạp thành viên mới?-1

Cách đây không lâu, trong vlog đi Hà Nội, Xoài Non đã chia sẻ với người yêu mến về kế hoạch có con cũng như tâm sự chuyện con cái cùng vợ Độ Mixi.

Chủ nhân clip cho hay rất yêu quý và luôn mong muốn gặp 2 quý tử nhà Độ Mixi là Tùng Sói, Cáo Nhu Nhi. Cô cũng mong muốn được kết thông gia với "một mẩu tứ hoàng" nếu sinh con gái.

Cô dâu Xoài Non chuẩn bị sinh con, làng rich kid sắp kết nạp thành viên mới?-2
Cô dâu Xoài Non chuẩn bị sinh con, làng rich kid sắp kết nạp thành viên mới?-3

Ở vlog này, vợ Xemesis cho hay vợ chồng cô đang lên kế hoạch sinh con trong năm nay. Ngoài ra, cô cũng được gia đình nhà chồng thưởng nóng bằng những món quà chuẩn nhà giàu.

Cụ thể, bố mẹ chồng đã "chốt" phần thưởng một khách sạn nếu có cháu trai và một căn nhà nếu sinh cháu gái.

Cô dâu Xoài Non chuẩn bị sinh con, làng rich kid sắp kết nạp thành viên mới?-4

Nói là làm, cặp gái đẹp trai nhà giàu có vẻ đã chuẩn bị cho việc sinh con trong năm nay. Trên trang cá nhân, Xemesis khoe khoảnh khắc đi siêu thị cùng vợ. Và quầy hàng Xoài Non ghé thăm lâu nhất chính là quầy sữa dành cho mẹ và bé.

Từ đây, nhiều người cho rằng phải chăng nàng hot girl đã mang thai. Hoặc cũng có thể cô chưa có bầu nhưng đang nghiên cứu dần các loại sữa để chuẩn bị cho việc sau này có con, không cần bỡ ngỡ.

Dù sự thật có ra sao, người yêu mến cũng hy vọng ngày gia đình nhỏ của họ đón thành viên mới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-vo-chong-xemesis-chuan-bi-co-con-n-258826.html

Xemesis streamer mang thai

Tin tức mới nhất