Có duyên từ 20 năm trước, S.T Sơn Thạch sướng rơn khi được Đan Trường chủ động kết bạn hỏi thăm

Quả thật, S.T chính là "fanboy thành công nhất hệ mặt trời” khi có cơ hội gặp gỡ và chụp hình với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Mỹ Tâm, Lam Trường, Quang Vinh, Hiền Thục từ thời bé xíu.

Mới đây, một bức ảnh chụp chung từ cách đây 20 năm của ca sĩ Đan Trường và S.T Sơn Thạch bất ngờ được cộng đồng mạng “khai quật” và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên các nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz.

Được biết, tấm hình quý giá này chụp khi S.T khoảng 9-10 tuổi, và do mẹ của anh đăng lên trang cá nhân nhằm lưu giữ kỉ niệm.

Có duyên từ 20 năm trước, S.T Sơn Thạch sướng rơn khi được Đan Trường chủ động kết bạn hỏi thăm-1
"Chú bé" Sơn Thạch bẽn lẽn chụp hình cùng anh Bo Đan Trường.

Đặc biệt hơn, ngay sau khi “khoảnh khắc cute” này được lan truyền, Đan Trường đã chủ động kết bạn và nhắn tin hỏi thăm cựu thành viên nhóm 365 trên Facebook. Đoạn trò chuyện vô cùng ấm áp giữa cả hai được S.T chia sẻ trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người dành tặng lời khen cho cả hai ca sĩ nổi tiếng và mối nhân duyên đặc biệt của họ khi “chú bé fanboy” nhỏ bé ngại ngùng ngày nào giờ đã cao lớn trưởng thành, không những thế còn là đồng nghiệp với chính thần tượng của mình

Có duyên từ 20 năm trước, S.T Sơn Thạch sướng rơn khi được Đan Trường chủ động kết bạn hỏi thăm-2
Cựu thành viên nhóm 365 "hạnh phúc không tả nổi" khi được thần tượng kết bạn và nhắn tin hỏi thăm.

"Cách đây vài hôm có một điều bất ngờ đã xảy ra, người anh trong nghề đã chủ động add facebook và nhắn tin hỏi thăm Ti với những lời lẽ hết sức ngọt ngào như người anh lớn quan tâm người em. Ti đã có cơ hội được làm việc với anh Bo từ khi còn nhỏ nhưng khi lớn thì chưa có nhiều cơ hội lắm. Nên khi được nhận sự quan tâm của anh dành cho mình thực sự Ti vui không nào tả nổi.

Có duyên từ 20 năm trước, S.T Sơn Thạch sướng rơn khi được Đan Trường chủ động kết bạn hỏi thăm-3
Dân mạng "liêu xiêu" trước lời dặn dò ấp áp của Đan Trường dành cho đàn em.

Ti đã hiểu tại sao anh Bo cũng như rất nhiều anh chị đi trước họ vẫn luôn được khán giả yêu thương, là vì không những họ là những người tài năng mà phẩm chất và cách đối nhân xử thế của họ cũng trên cả tuyệt vời.

Cảm ơn anh Bo đã truyền thêm lửa cho em, em cũng sẽ xem đây là tấm gương để nếu sau này mình có thành công hơn nữa mình cũng sẽ như thế này với khán giả và các hậu bối sau này. Vui quá hihi nhưng ngại quá không dám tag người anh...", S.T Sơn Thạch không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động.

Không chỉ có cơ hội trở thành dancer hỗ trợ cho ca sĩ Đan Trường, giọng ca sinh năm 1990 còn được phong danh hiệu “fanboy thành công nhất hệ mặt trời” khi người hâm mộ “đào mộ” thêm được những tấm hình anh chàng chụp cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Lam Trường, Hiền Thục, Quang Vinh.

Thời điểm này, S.T Sơn Thạch là một cậu bé thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ để múa phụ họa cho các nghệ sĩ.

Có duyên từ 20 năm trước, S.T Sơn Thạch sướng rơn khi được Đan Trường chủ động kết bạn hỏi thăm-4
Có duyên từ 20 năm trước, S.T Sơn Thạch sướng rơn khi được Đan Trường chủ động kết bạn hỏi thăm-5Có duyên từ 20 năm trước, S.T Sơn Thạch sướng rơn khi được Đan Trường chủ động kết bạn hỏi thăm-6Có duyên từ 20 năm trước, S.T Sơn Thạch sướng rơn khi được Đan Trường chủ động kết bạn hỏi thăm-7
S.T Sơn Thạch tạo dáng siêu đáng yêu cùng Lam Trường, Quang Vinh, Mỹ Tâm, Hiền Thục.

Bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm, nhìn hình ảnh cậu bé S.T khôi ngô tự tin đứng cạnh bậc anh chị lão làng trong showbiz, nhiều người phải gật đầu thừa nhận anh chàng sinh ra đã có tố chất để trở thành người nổi tiếng.

Có duyên từ 20 năm trước, S.T Sơn Thạch sướng rơn khi được Đan Trường chủ động kết bạn hỏi thăm-8

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/st-son-thach-cam-dong-khi-dan-truong-chu-dong-ket-ban-hoi-tham-n-195679.html

S.T Đan Trường

Tin tức mới nhất