'Cô em Trendy' Khánh Linh chia tay bạn trai sau 5 năm hẹn hò

Dù đã chia tay bạn trai nhưng Khánh Linh The Face vẫn dành những lời rất tốt đẹp cho người ấy.

Khi một fan đặt câu hỏi trên Instagram về việc lâu rồi không thấy Khánh Linh cùng người yêu xuất hiện chung, cô đã xác nhận mình và người yêu đã chia tay.

Nguyên văn chia sẻ của Khánh Linh: "Chia sẻ điều này với mọi người thì khá là buồn, nhưng Linh và bạn trai hiện tại đã không còn ở bên cạnh nhau nữa. Chúng mình không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hiện tại cũng như những dự định trong tương lai.

5 năm ở bên cạnh nhau là một khoảng thời gian rất dài. Và sự có mặt của anh bên cạnh Linh là một điều cực kỳ tuyệt vời, được anh cùng chia sẻ, đồng hành và phát triển với Linh.

Cô em Trendy Khánh Linh chia tay bạn trai sau 5 năm hẹn hò-1
Khánh Linh xác nhận chia tay bạn trai.

Tuy vậy, Linh và anh có nhiều cá tính thực sự khác biệt, mặc dù chúng mình đã nỗ lực rất nhiều để hòa hợp và thấu hiểu vẫn không thể dung hòa được.

Và việc bỏ qua những điều này để tiếp tục mà không thực sự giải quyết, lâu dần tạo nên những khoảng cách và tổn thương lớn dần lên trong lòng mỗi người, thậm chí khiến mối quan hệ trở nên 'toxic'. Vậy nên Linh quyết định dừng lại để bản thân mình không làm người kia buồn và tổn thương hơn nữa.

Với Linh, anh đã giống như một người thân, người bạn, một mảnh ghép, mà nếu không có anh và sự ủng hộ của anh thì có lẽ Linh sẽ không phải là Linh của ngày hôm nay. Cảm ơn anh vì quãng thời gian đã luôn ở bên".

Khánh Linh từng thi The Face. Hiện tại, cô là một trong những người có gu thời trang ảnh hưởng đến nhiều bạn trẻ. Khánh Linh được mệnh danh là "Cô em Trendy".

Cô em Trendy Khánh Linh chia tay bạn trai sau 5 năm hẹn hò-2Cô em Trendy Khánh Linh chia tay bạn trai sau 5 năm hẹn hò-3
Cặp đôi đã có 5 năm gắn bó nhưng cuối cùng không thể đi đến hôn nhân.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/co-em-trendy-khanh-linh-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-sau-5-nam-hen-ho-

khánh linh the face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao