'Cô em trời hành' Thùy Anh tái xuất thành gái ngoan bên Mạnh Trường, Đình Tú

Không còn vai phản diện, xấu tính như những phim trước, Thùy Anh hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, thú vị khi hóa thân nữ chính trong phim "Cô thợ bánh".

Năm 2020, Thùy Anh với vai Ánh trong phim truyền hình Tình Yêu Và Tham Vọng đã để lại nhiều ấn tượng.  Ánh được mẹ nuông chiều nên ngỗ ngược, luôn ghen tỵ với chị gái. Thậm chí, Ánh còn sẵn sàng giở đủ thủ đoạn, gây ảnh hưởng đến công việc của Linh (Diễm My 9x). Vì diễn quá đạt vai xấu tính nên nhân vật Ánh hiện tại bị nhiều khán giả ném đá, gọi nhân vật này là cô Cám hay "cô em gái trời hành". 

Cô em trời hành Thùy Anh tái xuất thành gái ngoan bên Mạnh Trường, Đình Tú-1
Thùy Anh với vai Ánh trong "Tình Yêu Và Tham Vọng".

Gần 3 năm sau, Thùy Anh chính thức tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với một vai hình ảnh tươi sáng, dễ thương trong phim mang tên Cô Thợ Bánh

Nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết cô cảm thấy “màu” phản diện của mình trên màn ảnh nhỏ đã vừa đủ, do đó Thùy Anh muốn tìm kiếm hình tượng khác biệt để khai phá sự đa sắc của bản thân, mang đến ấn tượng mới cho người hâm mộ.

Cô em trời hành Thùy Anh tái xuất thành gái ngoan bên Mạnh Trường, Đình Tú-2

Phương Ly trong phim mới đến với Thùy Anh đúng lúc, lại vừa vặn với kỳ vọng của cô. Bởi vậy, cô không cần đắn đo nhiều khi nhận được lời mời của đạo diễn Bùi Tiến Huy và nhà sản xuất. Kết thúc 7 ngày trải nghiệm show thực tế Sao nhập ngũ, Thùy Anh bay ra Hà Nội ngay hôm sau để định trang và quay phim.

Cô mô tả nhân vật của mình "hơi đầu gấu" nhưng sống nghĩa khí, luôn bảo vệ bạn bè. Phương Ly thừa hưởng năng khiếu làm bánh từ mẹ nhưng không chịu nối nghiệp gia đình, muốn ra ngoài làm việc. Với bản tính thẳng thắn, không khuất phục những điều tiêu cực nơi công sở, cô không thể trụ ở công ty nào quá lâu, đành quay về thực hiện ý muốn của bố mẹ.

Cô em trời hành Thùy Anh tái xuất thành gái ngoan bên Mạnh Trường, Đình Tú-3

Thoát khỏi hình ảnh sắc sảo và gai góc, Thùy Anh biến hóa trẻ trung với tóc xoăn, kính mắt và phong cách thời thượng. Cô tiết lộ đã đầu tư nhiều tâm huyết cho tạo hình của mình trong dự án lần này.

Ngoài đời vốn đam mê nấu nướng và biết làm một số loại bánh như bánh flan, bánh chuối…, Thùy Anh càng hào hứng nhập vai Phương Ly.

Cô em trời hành Thùy Anh tái xuất thành gái ngoan bên Mạnh Trường, Đình Tú-4

Tuy nhiên, vì nhân vật làm bánh rất giỏi, cô tranh thủ những ngày đoàn nghỉ quay để học hỏi thêm từ em họ là một thợ bánh chuyên nghiệp, nâng cấp kỹ năng chỉn chu nhất.

Bên cạnh đó bộ phim đánh dấu màn tái hợp của cô với hai soái ca màn ảnh Việt sau phim Cả Một Đời Ân OánMạnh Trường và Đình Tú. Lần hợp tác trước, cô đóng con gái hụt của Mạnh Trường, cháu gái hụt của Đình Tú.

Cô em trời hành Thùy Anh tái xuất thành gái ngoan bên Mạnh Trường, Đình Tú-5

“5 năm trước là bố và cậu, 5 năm sau sẽ là gì nhì?”, Thùy Anh viết trên trang cá nhân. Tạm thời muốn giữ bí mật về mối quan hệ với hai bạn diễn trong phim mới, nữ diễn viên chỉ úp mở bật mí đây hứa hẹn là sự kết hợp thú vị với nhiều tình huống, khoảnh khắc đáng nhớ của bộ ba, từ trên phim đến hậu trường.

Cô em trời hành Thùy Anh tái xuất thành gái ngoan bên Mạnh Trường, Đình Tú-6Cô em trời hành Thùy Anh tái xuất thành gái ngoan bên Mạnh Trường, Đình Tú-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-anh-tai-xuat-thanh-gai-ngoan-ben-manh-truong-dinh-tu-n-333482.html

thùy anh

Tin tức mới nhất