Cô gái 16 tuổi mất tích ở TP.HCM đã gọi điện về gia đình

“Ngọc gọi điện về cho chị gái nói đang đi làm chưa về nhà được. Biết con khỏe mạnh nhưng không rõ ở đâu, tôi vừa mừng vừa lo”, bố cô gái 16 tuổi chia sẻ.

Trao đổi trưa 13/6, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê Phú Yên), cho biết con gái Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) đã liên lạc về với gia đình vào khoảng 2h cùng ngày.

Ông Hương cho biết Ngọc đã gọi điện video call với chị gái ruột là Nguyễn Thị Vân.

Cô gái 16 tuổi mất tích ở TP.HCM đã gọi điện về gia đình-1
Ngọc đã gọi điện về cho gia đình nhưng người thân chưa biết được cô gái đang ở đâu. Ảnh: N.A.

“Con gái tôi nói chuyện một cách không tự nhiên, giống như có người giám sát kế bên. Con gái vẫn còn mạnh khỏe, tôi rất mừng. Tôi vẫn chưa xác định được con gái đang ở đâu”, ông Hương nói.

Theo ông Hương, Vân đã yêu cầu em gái tháo khẩu trang xem mặt khi gọi điện thì đúng là Ngọc.

Do trời tối nên Vân không thể xác định được quang cảnh xung quanh em gái là ở đâu. “Con gái nói đang đi làm, chưa thể về nhà được”, ông Hương nói và cho biết đang rất lo lắng.

Liên quan vụ việc, sáng cùng ngày, Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định truy tìm Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, quê thị xã Sông Cầu, Phú Yên) - cô gái mất tích khi từ Phú Yên đến TP.HCM làm việc.

Trước đó, chiều 5/6, Nguyễn Thị Thu Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13 (quận Bình Thạnh). Sau khi gọi điện thoại báo gia đình đã đến chỗ làm, Ngọc mất liên lạc đến nay.

Sáng 7/6, ông Nguyễn Văn Hương (cha Ngọc) đã trình báo công an địa phương và vào TP.HCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh trình báo vụ việc.

Ông Hương cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TP.HCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TP.HCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-16-tuoi-mat-tich-o-tphcm-da-goi-dien-ve-gia-dinh-post1325976.html

Mất tích

Tin tức mới nhất