Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3

Gương mặt mộc không tì vết của Xuân Châu khiến cho cô xinh đẹp và trẻ trung không khác gì những nữ sinh cấp 3 sau giờ lên lớp.

Mới đây, trên diễn đàn nhiếp ảnh, Xuân Châu được nhiều người chú ý nhờ vẻ ngoài trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Cô gái tuổi 25 nhìn như một nữ sinh cấp 3 khi diện bộ áo dài trắng thuần khiết.

Được biết, khi chụp bộ ảnh này cùng với nhiếp ảnh Vũ Văn Ngọc, cô gái Đà Nẵng cũng không hề trang điểm mà chỉ dùng một chút son môi. Dù vậy, việc trang điểm hầu như không cần thiết với cô gái có làn da trắng sứ mượt mà này. Cô gái 9x tiết lộ rằng cô được thừa hưởng làn da đẹp này từ mẹ.
 

Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3-1

Xuân Châu chia sẻ: “Em thích để mặt mộc để chụp ảnh vì như vậy sẽ thể hiện rõ nét hơn, nếu trang điểm quá đậm thì sẽ mất đi vẻ tự nhiên, hơn nữa em chụp áo dài nên càng đơn giản sẽ càng đẹp, chỉ tô mọt chút son vậy được rồi”.

Concept thiếu nữ với áo dài trắng của Xuân Châu nhận được nhiều lời ngợi khen của dân mạng. Châu được khen bởi vẻ đẹp của chính cô và cả những cảm xúc trong trẻo mà cô và nhiếp ảnh của mình mang tới cho người xem qua từng khuôn hình.

Về ý tưởng của bộ ảnh, Xuân Châu tâm sự: “Cứ mỗi lần đi làm mỗi sáng. Được nhìn các bạn sinh viên mặc áo dài trắng trên xe đạp. Em lại muốn quay trở về thời cấp 3 của mình.

Lúc đó mọi thứ đều trong trẻo, chẳng phải bộn bề như bây giờ. Nên em đã nuôi ý định sẽ chụp một bộ ảnh áo dài để lưu giữ thời sinh viên đẹp đẽ ấy. Cũng vì em sắp 25 tuổi và sẽ bước qua một chặng đường mới, sẽ chẳng có thời gian để quay lại những khoảnh khắc ấy nữa”.

Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3-2

Với Xuân Châu, một người phụ nữ đẹp không chỉ về khuôn mặt hay hình thể mà chủ yếu là tâm hồn.

Cô nói: “Dù biết mình đẹp nhưng không kiêu ngạo, không tự phụ, biết mình là ai, hiểu và biết cách quan sát cuộc sống. Có những người không đẹp về ngoại hình nhưng tâm hồn họ cực kỳ đẹp và họ thể hiện điều đó qua bản chất sống của họ với những người xung quanh, qua cách mà họ cho đi sự chân thành”.

Châu cho rằng dù là người người phụ nữ Việt Nam ngày xưa hay bây giờ đều có một tố chất mạnh mẽ và kiên cường. Những cô gái hiện đại không còn phụ thuộc như lúc xưa. Họ có khả năng để tự làm mình thành công trên con đường mà họ lựa chọn.

Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3-3

Bên cạnh nỗ lực làm việc để đạt được thành công, Xuân Châu thích “được ăn, được ngủ và được làm việc, thỉnh thoảng sẽ làm những điều mà mình thích theo cách của riêng mình, du lịch cùng gia đình và những người bạn thân”.

Cô rất có năng khiếu nấu ăn và cũng thích được nấu ăn cho những người thân yêu.

Châm ngôn sống của Xuân Châu là: “Hãy nở nụ cười bằng tất cả sự chân thành vì đơn giản bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó.”

Cùng xem thêm một số hình ảnh về cô bạn Xuân Châu:

Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3-4Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3-5Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3-6Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3-7Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3-8Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3-9Cô gái 25 tuổi mặt mộc xinh xắn và trẻ trung như nữ sinh cấp 3-10
 


Theo Dân Trí


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất