Cô gái 2k3 nhảy cầu ngày Tết sau status: 'Bi kịch lớn nhất trên đời là yêu nhầm người'

Cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân Đinh Thủy Tr. (sinh năm 2003, trú tại Tổ 18, phường An Tường, TP Tuyên Quang) quanh khu vực cầu Tình Húc.

Theo tin tức trên báo chí, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h10' ngày 12/2 (tức ngày mùng Một Tết âm lịch năm 2021). Người dân phát hiện nhiều đồ vật: đôi giày, điện thoại, xe máy để trên cầu Tình Húc, nghi có người nhảy sông tự tử.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an TP. Tuyên Quang đã nhanh chóng tổ chức xác minh nhân thân chủ chiếc xe máy do nạn nhân để lại trên cầu, lấy lời khai người làm chứng; huy động lực lượng tìm nạn nhân.

Cô gái 2k3 nhảy cầu ngày Tết sau status: Bi kịch lớn nhất trên đời là yêu nhầm người-1
Điện thoại và giày được cho là của nạn nhân tự tử (Ảnh: Bảo vệ pháp luật)

Qua xác minh bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đinh Thủy Tr. (SN 2003) trú tại tổ 18, phường An Tường, TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Trước khi có nghi vấn nhảy cầu tự tử, Tr. từng đăng tải dòng trạng thái buồn trên mạng xã hội.

Cô gái 2k3 nhảy cầu ngày Tết sau status: Bi kịch lớn nhất trên đời là yêu nhầm người-2
Dòng trạng thái của nạn nhân trên trang Facebook cá nhân (Ảnh: Người đưa tin)

"Bi kịch lớn nhất trên đời này không phải là bạn không xinh đẹp, cũng không phải vì nhà bạn nghèo. Cũng chẳng phải là do bạn không có tài năng gì... mà đó là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người. Tạm biệt 2021", Tr. viết trên trang Facebook cá nhân.

Cô gái 2k3 nhảy cầu ngày Tết sau status: Bi kịch lớn nhất trên đời là yêu nhầm người-3
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích nạn nhân (Ảnh: Người đưa tin)

Đến chiều muộn ngày mùng 2 Tết (tức 13/2), lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích của nạn nhân. Hiện tại, lực lượng công an phối hợp với lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và các lực lượng chức năng khác như: Hội chữ thập đỏ tỉnh, Bộ đội, dân quân tự vệ phối hợp cùng gia đình vẫn đang tổ chức truy tìm nạn nhân.

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-2k3-nghi-nhay-cau-tu-tu-ngay-tet-sau-dong-trang-thai-am-anh-tren-facebook-bi-kich-lon-nhat-tren-doi-la-yeu-nham-nguoi-161211402151403247.htm

tự tử

Tin tức mới nhất