Cô gái bán cá gây 'bão' mạng xã hội nhờ vẻ ngoài ấn tượng

Gương mặt xinh đẹp cùng tác phong nhanh nhẹn của cô gái trẻ bán cá đã nhận về vô số lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Mới đây, một cô gái trẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nhờ vẻ xinh đẹp, thanh thoát và thần thái nổi bật.

Yumei là cô gái bán cá tại một khu chợ ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những đoạn clip ghi lại công việc bán cá và cuộc sống bình dị ở chợ. Gần đây, những đoạn clip này bỗng nổi như cồn trên mạng xã hội, nhờ vậy mà Yumei trở thành cái tên được săn đón không thua kém các cô nàng hot girl.

Cô gái bán cá gây bão mạng xã hội nhờ vẻ ngoài ấn tượng-1

Cô gái bán cá trẻ tuổi nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi ngoại hình ấn tượng cùng tác phong nhanh nhẹn. Trước sự yêu thích của cư dân mạng, Yumei chia sẻ: "Ngoại hình là vẻ bên ngoài, theo thời gian cũng sẽ phai nhạt. Tính cách mới là điều quan trọng của người phụ nữ, theo thời gian càng minh chứng rõ ràng hơn. Có rất nhiều phụ nữ đẹp nhưng nhân cách kém thì nhan sắc cũng không để làm gì".

Cô gái bán cá gây bão mạng xã hội nhờ vẻ ngoài ấn tượng-2

Nhiều người cho rằng hiện tượng mạng xứ Trung nên tận dụng lợi thế ngoại hình để tìm kiếm một công việc khác, thế nhưng cô nàng lại cho rằng mình cần làm việc chăm chỉ hằng ngày để kiếm tiền nuôi sống bản thân và chăm lo cho gia đình, còn nhan sắc không có gì quá ấn tượng.

Hơn thế nữa, Yumei xác định gắn bó với nghề bán cá bởi cuộc sống không thể phụ thuộc ngoại hình mà quan trọng là ở bàn tay luôn nỗ lực phấn đấu. Sự chăm chỉ cùng thái độ khiêm tốn của Yumei khiến cộng đồng mạng càng thêm yêu mến cô.

Cô gái bán cá gây bão mạng xã hội nhờ vẻ ngoài ấn tượng-3

Trong một số đoạn clip chia sẻ về tính chất công việc Yumei tiết lộ rằng việc mổ cá, làm cá cho khách không hề dễ dàng mà rất mệt mỏi, hơn nữa người lại luôn ám mùi tanh. Ban đầu, cô cũng ái ngại trước những lời gièm pha của mọi người, tuy nhiên về sau cô không còn quan tâm đến ánh mắt của người khác, chỉ chuyên tâm làm tốt công việc của mình.

Bên cạnh đó, cô luôn cố gắng giữ vẻ ngoài gọn gàng nhất có thể. Yumei nói rằng việc ăn mặc chỉn chu không chỉ là thái độ khi làm làm việc mà còn là thái độ sống và sự tôn trọng với khách hàng.

Cô gái bán cá gây bão mạng xã hội nhờ vẻ ngoài ấn tượng-4

Hiện tại, Yumei thường xuyên livestream công việc ở quầy bán cá, mỗi lần đều thu hút 20.000 - 300.000 người xem và con số vẫn đang tiếp tục tăng thêm.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/co-gai-ban-ca-bat-ngo-gay-bao-mang-xa-hoi-nho-ve-ngoai-an-tuong-a543449.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất