Cô gái bán khỏa thân quay clip phản cảm và chủ quán cà phê ở phố cổ Hội An lên tiếng xin lỗi

Cô gái bán khỏa thân, để ngực trần quay clip phản cảm ở phố cổ Hội An (Quảng Nam) vừa lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng và người dân Hội An.

Liên quan đến vụ việc cô gái bán khỏa thân quay clip tại phố cổ Hội An (Quảng Nam), chiều 19/9, trên trang cá nhân của cô gái này, đoạn clip này đã được gỡ xuống. Đến tối cùng ngày, tài khoản này đã đăng dòng trạng thái xin lỗi.

"Về sự việc H. quay clip ngay tại trung tâm phố cổ Hội An, H. chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên up trên trang cá nhân mà không biét làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục… H. thành thật xin lỗi...! Và mong các bạn vui lòng bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo", cô gái chia sẻ.

Cô gái bán khỏa thân quay clip phản cảm và chủ quán cà phê ở phố cổ Hội An lên tiếng xin lỗi-1
Bài đăng lên tiếng xin lỗi của cô gái.

Chiều cùng ngày, chủ quán cà phê cũng đã có thư xin lỗi khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền thành phố Hội An.

Trong thư, chủ quán viết thuật lại sự việc, khoảng 13h10 phút (18/9), một nhóm khách gồm hai nam, hai nữ, một cô trung niên và một bé gái đến cửa hàng. Nhóm khách ăn mặc với trang phục lịch sự. Thời điểm này, cô gái trong clip lúc đó ăn mặc quần Jean dài, áo thun trắng kèm áo khoác Jean dài và đội mũ.

Tại thời điểm cô gái chụp hình ở tầng 3, trời quá nắng nóng, nên tầng 3 rất vắng khách. Nhân viên phục vụ toàn bộ ở tầng 1,2 (khách lúc đầu ngồi ở tầng 2) nên khi khách chụp và quay hình phản cảm lên tầng 3 thì bộ phận nhân viên không biết. Chỉ biết khi thấy khách tung hình lên mạng.

"Vì lúc này trên tầng ba thời tiết nắng gắt và không có khách nên cửa hàng không có nhân viên trực. Nhóm du khách trên đã cố ý lợi dụng chụp hình và quay video clip phản cảm, vô văn hoá ảnh hưởng đến khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương...", đại diện quán chia sẻ.


Theo Nhịp Sống Việt


hình ảnh phản cảm khỏa thân

Tin tức mới nhất