Cô gái bắt cá 2 tay trong 'Biệt Dược Đen': Tôi và bạn trai không có bí mật

Diễn viên Quỳnh Châu cho biết bạn trai là người rất tâm lý và bao dung. Chính anh giúp cô tìm hiểu thông tin để đóng cảnh lên cơn vật thuốc trong 'Biệt Dược Đen'.

Cô gái bắt cá 2 tay trong Biệt Dược Đen: Tôi và bạn trai không có bí mật-1

- Không nhiều người nhận ra bạn từng đóng vai Phương trong Lối Về Miền Hoa. Bản thân Châu có bất ngờ với sự lột xác của chính mình trong vai Tuyết ở Biệt Dược Đen? 

Bất ngờ có lẽ là không vì đã là diễn viên phải đa dạng để hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau. Nhưng thú thật tôi có chút đắn đo và lo lắng khi nhận vai Tuyết trong Biệt Dược Đen. Là diễn viên mới nên tôi cũng ước được nhận những vai xinh đẹp tiểu thư như Phương trong Lối về miền hoa để dễ nhận được sự yêu thương của khán giả hơn.  

- So với bộ phim đầu tay, 'Biệt dược đen' đòi hỏi diễn viên phải hy sinh hơn nhiều. Không chỉ tốn sức mà bạn còn phải chịu đau ở cảnh bị bạo hành. Châu đã chuẩn bị thế nào cho những cảnh này? Ngay cảnh đầu tiên, bạn đã bị Tuấn Anh lỡ tay đẩy đập đầu vào máy quay?

Khi đọc kịch bản tôi lường trước rằng Tuyết sẽ có nhiều cảnh bị bạo hành nên đã chuẩn bị tinh thần cho những cảnh đó. Tuy mọi người trong đoàn và bạn diễn rất chuyên nghiệp nhưng cũng không tránh khỏi sự cố dẫn đến những vết thương như việc anh Tuấn Anh lỡ tay đẩy tôi đập đầu vào máy quay. Dù rất đau và đến hôm nay trán vẫn còn sẹo nhưng tôi thấy hài lòng với kết quả đạt được.

Cô gái bắt cá 2 tay trong Biệt Dược Đen: Tôi và bạn trai không có bí mật-2
Quỳnh Châu vai Tuyết trong 'Biệt dược đen'.

- Còn sự cố nào trong quá trình quay khiến Châu bị bầm dập vì vai Tuyết không? Xem bạn trên phim, người thân nói gì?

Bố mẹ và người thân nói rằng họ cảm thấy rất tội cho Tuyết trong phim và xót cho tôi khi bị nhiều vết thương từ những cảnh quay đó. Song gia đình luôn ủng hộ và cảm thông cho công việc của tôi.

- Không chỉ bị đánh mà phim này bạn còn phải diễn nhiều cảnh tâm lý nặng như khi khóc trong nhà tắm sau khi bị Vương hãm hiếp hay lúc lên cơn nghiện. Châu đã phải tìm hiểu và chuẩn bị tâm lý ra sao?

Tôi cảm thấy khó nhất là khi nhập vai nghiện. Tuy nhiên, trước khi bấm máy tôi đã tự tìm hiểu bằng nhiều cách. Lúc quay thì đạo diễn chỉ bảo thêm và sau khi xong lại được cô giáo góp ý sửa chữa vài chỗ cần thiết, nêu ra những điểm tốt để tiếp tục phát huy. Do vậy, việc của tôi khi ở hiện trường là tập trung và diễn.

- Trước khi nhận vai này, bạn có lường trước được những khó khăn mà bản thân gặp phải?

Mặc dù đóng vai cô sinh viên bị dính vào chất cấm rồi nghiện nhưng nói thật là tôi chưa bao giờ sợ vai diễn sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của mình. Khi nhận bất cứ vai nào tôi cũng sẽ hoàn toàn sống với nhân vật. Tôi luôn thương nhân vật của mình dù phản diện hay chính diện.

Cô gái bắt cá 2 tay trong Biệt Dược Đen: Tôi và bạn trai không có bí mật-3

- Bạn có ngại khi ra đường mọi người chưa kịp nhớ tên thật nhưng sẽ gọi Châu với những cái tên kiểu như 'con nghiện trong phim Biệt dược đen kìa'?

Không hề! Tôi cảm thấy rất thương Tuyết. Tôi nghĩ người xem sẽ thương cô ấy nhiều hơn là giận. Nếu thật sự có người nói như vậy tôi vui chứ vì khán giả nhận ra mình. Thêm nữa, tôi đâu phải chỉ đóng mỗi vai nghiện nên không có gì phải lo lắng. Mình làm giống quá người ta ấn tượng chứ diễn nghiện mà không ra mới thấy ngại.

- Không biết bạn trai phản ứng ra sao khi thấy Quỳnh Châu phải đóng cảnh khó như vậy?

Bạn trai tôi rất tâm lý và bao dung. Anh luôn ủng hộ tôi hết lòng và giống như một người bạn để Châu có thể thoải mái chia sẻ về công việc. Giữa chúng tôi không có bí mật và tin tưởng nhau. Lúc biết tôi phải diễn cảnh lên cơn vật thuốc, anh chính là người tìm hiểu cho tôi biết thêm nhiều thông tin để diễn sao cho thật giống.

- Các nữ diễn viên mới hay giấu việc mình có người yêu vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Vì sao bạn chọn cách công khai có bạn trai?

Tôi luôn có hai mục đích sống là tình yêu và gia đình. Với sự nghiệp, tôi có niềm đam mê cháy bỏng và sẽ toàn tâm toàn ý khi còn làm nghề. Nhưng tôi không chạy theo sự nổi tiếng. Nếu như bắt buộc phải lựa chọn 1 trong 2, tôi sẽ không chọn sự nghiệp.  

- Sở hữu gương mặt đẹp và không ít bức hình táo bạo, Châu định hướng hình ảnh cá nhân theo hướng nào?

Tôi thích vẻ đẹp truyền thống nhưng cũng hiện đại, thích sự quyến rũ nhưng sang trọng chứ không phải hở hang khoe thân. Đôi lúc tôi cũng thích sự cá tính, năng động trẻ trung. Là một diễn viên, tôi muốn khán giả khi nghĩ tới Quỳnh Châu là một diễn viên đa dạng phong cách chứ không một màu.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-quynh-chau-biet-duoc-den-toi-va-ban-trai-khong-co-bi-mat-2187121.html

Biệt dược đen

Tin tức mới nhất